Chuyển đến nội dung chính

5 hòn đảo lý tưởng để nghỉ hè ở Kiên Giang

Dòng nước mát lạnh cùng cảnh đẹp hút hồn ở Hòn Sơn hay đảo Nam Du sẽ giúp bạn xoa dịu cái nóng của những ngày hè sắp tới.


Tin liên quan

5 hòn đảo lý tưởng để nghỉ hè ở Kiên Giang - hinh 1
Phú Quốc

Đảo Phú Quốc thuộc huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Không chỉ thu hút du khách Việt, Phú Quốc còn là điểm dừng chân nổi tiếng đối với du khách nước ngoài. Hiện trên đảo có đầy đủ các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp hay quán xá bình dân, homestay... cho bạn thoải mái lựa chọn. Đến đây, bạn nhất định phải ghé thăm bãi Sao, Gành Dầu, Dương Đông, Dương Tơ... để tận hưởng làn nước trong xanh hay dừng chân tại suối Đá Bàn, suối Tranh với cảnh quan còn hoang sơ. Ảnh: Olga Shumilova.

[caption id="attachment_1081" align="alignnone" width="710"]Bãi Sao, bãi biển đẹp ở Phú Quốc - hinh 1 Hàng dừa xanh cao vời vợi - Ảnh: Sưu tầm[/caption]

Các món ăn ở chợ đêm Phú Quốc cũng khiến bạn khó quên hòn đảo này. Video: Vy An.

5 hòn đảo lý tưởng để nghỉ hè ở Kiên Giang - hinh 2
Nam Du
Cách TP HCM khoảng 250 km, đảo Nam Du thuộc tỉnh Kiên Giang cũng được xem là điểm dừng chân thích hợp cho kỳ nghỉ cuối tuần hoặc nghỉ hè. Thời điểm lý tưởng nhất để đi tàu ra đảo là tháng 12 đến tháng 4 năm sau vì biển lúc này êm và thời tiết thuận lợi.

Đến Nam Du, bạn sẽ có cơ hội ngắm toàn cảnh biển trời xanh trong ngả vàng dưới ánh hoàng hôn hay khám phá vẻ nguyên sơ từ những hòn đảo lớn nhỏ xung quanh. Bạn hãy thử thuê xe máy để chạy một vòng quanh Hòn Lớn hay viếng Miếu Bà Chúa Xứ Củ Tron - nơi thờ cúng linh thiêng của người dân trên đảo. Ảnh: Heyz Dee.

5 hòn đảo lý tưởng để nghỉ hè ở Kiên Giang - hinh 3
Hòn Sơn

Khung cảnh hữu tình, bãi tắm đẹp, đồ ăn ngon cùng giá cả phải chăng là điểm cộng khiến đảo Hòn Sơn thu hút du khách. Hòn đảo nhỏ nằm trên tuyến tàu đi Nam Du, bạn có thể ghé đảo một ngày hoặc nửa ngày. Các bãi tắm trên đảo được nhiều du khách đánh giá là sạch. Nếu như trước đây chỉ là bãi biển hoang sơ thì giờ đã có ghế ngả, xích đu... để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, chụp ảnh lưu niệm của du khách. Ảnh: Bảo Nam.

5 hòn đảo lý tưởng để nghỉ hè ở Kiên Giang - hinh 4
Hòn Móng Tay

Là điểm đến được biết đến nhiều từ đầu năm 2016, hòn Móng Tay cách huyện đảo Phú Quốc 14 km. Hòn đảo sở hữu những bãi tắm còn hoang sơ, bờ cát trắng cùng làn nước xanh màu ngọc bích nên được nhiều bạn trẻ ví là "Maldives của Việt Nam". Lặn ngắm san hô, câu cá biển, đi bộ quanh đảo, chụp hình... là những trải nghiệm bạn không nên bỏ lỡ. Ảnh: Tý Nguyễn.

5 hòn đảo lý tưởng để nghỉ hè ở Kiên Giang - hinh 5
Hòn Thơm

Hòn Thơm nằm ở phía nam Phú Quốc. Nơi đây chinh phục nhiều du khách từ giây phút đầu tiên đặt chân đến, bởi khung cảnh thiên nhiên đẹp hút hồn. Nhiều người ví đảo giống như một viên ngọc xanh nhiều sắc độ. Hòn Thơm có màu xanh thẫm của rừng già, xanh lục của biển, xanh thẳm trời mây. Tại đây, bạn có thể thuê thuyền để đi thăm thú xung quanh. Bạn cũng đừng quên đến bãi Nam, bãi Chướng, bãi Chào, bởi đây là ba bãi tắm đẹp trên đảo.

Xem thêm: Du lịch Phú Quốc: Những địa điểm du lịch Phú Quốc bạn nhất định phải tới

Nguồn: ( Tổng hợp )

Bài đăng phổ biến từ blog này

Code ưu đãi đặt xe sân bay cho về nhà hay đi chơi?

  Với những người quanh năm ở nhà thì việc đi du lịch cùng nhau thời điểm cuối năm là một trải nghiệm thú vị giúp gắn kết tình yêu thương. Với những đứa con đi học tập, làm ăn thì về quê quây quần cùng gia đình dịp Tết lại là khoảng thời gian đáng trân trọng và nâng niu nhất sau cả một năm dài bận rộn. Dù bạn chọn những chuyến đi xả hơi hay chỉ đơn giản tận hưởng niềm vui bên người thân, bạn bè thì việc di chuyển những dịp này luôn là nỗi băn khoăn của nhiều hành khách. Đây là cao điểm của cả năm vì vậy chi phí khi đi xe thường đắt hơn bình thường hoặc hết chỗ nếu không đặt trước và đặc biệt là cực kỳ đông. Nắm bắt được những khó khăn đó Đi Chung đã triển khai chương trình  “VỀ NHÀ HAY ĐI CHƠI? CODE Ở ĐÂY BẠN ƠI”  nhằm trợ giá cho các chuyến đi dù là du lịch hay về quê áp dụng trên tất cả các tuyến  CHỈ TRONG 5 NGÀY. Nhập mã  “HI2021”  hành khách sẽ được hưởng ưu đãi trị giá lên đến  90,000đ . Giá siêu hời mà chất lượng xe vẫn được đảm bảo tuyệt đối, còn chần chờ gì mà bạn không đặt xe

Ngắm hoa mai anh đào Đà Lạt khoe sắc khắp nơi trên phố núi

Mai anh đào Đà Lạt đang bung nở rực rỡ khắp nơi trên phố núi sương mờ, thu hút hàng nghìn du khách lên check-in, chụp hình lưu niệm. Đến hẹn lại lên, vào khoảng giữa tháng 12 đến tháng 1 hàng năm, hoa mai anh đào, một loài hoa mang vẻ đẹp mong manh dịu dàng nơi xứ lạnh lại bừng nở khắp thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng). Như mọi năm, những con đường như Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Cô Giang, Phó Đức Chính, Nam Hồ… và khu vực vùng ven dọc quốc lộ 20 từ Đà Lạt xuống Cầu Đất, dọc quốc lộ 27C hoa bung nở và rực rỡ đến ngỡ ngàng. Vẻ đẹp rực rỡ của mai anh đào đang nở rộ như điểm nhấn trên các cung đường dốc. Theo ghi nhận sáng 30/12, hầu hết nơi mai anh đào nở rộ bỗng trở thành điểm check-in hút khách. Vẻ đẹp mơ màng của mai anh đào vừa dịu dàng như nét xuân, vừa tinh khôi, e ấp như thiếu nữ tuổi đôi mươi. Bạn Bích Ngọc (20 tuổi, Quảng Nam) chia sẻ: "Hoa đẹp và lãng mạn, mang sức sống của mùa xuân. Ai đã chiêm ngưỡng một vài mùa hoa mai anh đào nở thì cũng say đắm như tôi. Xách bal

Taxi Sân Bay Rẻ cung cấp đa dạng các loại xe di chuyển tuyến đường dài

  Nhằm đáp ứng những mong muốn khác nhau của từng khách hàng, tại Taxi Sân Bay Rẻ chúng tôi cung cấp đa dạng các loại xe di chuyển tuyến đường dài, cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất: Xe hợp đồng 7-16 chỗ Xe chuyên tuyến đường dài Limousine Xe tiện chuyến Thuê xe du lịch gồm các xe cỡ lớn 16-45 chỗ Khi sử dụng dịch vụ tại Taxi Sân Bay Rẻ bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng được đảm bảo, giá cả phải chăng, được hỗ trợ trên mỗi chuyến đi. Đặc biệt, với mạng lưới các tuyến xe đường dài phủ toàn miền Bắc, Taxi Sân Bay Rẻ & Đi Chung tự hào đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường! --------------------------------------------- Taxi Sân Bay Rẻ - Better Together Đặt dịch vụ tại: https://taxisanbayre.com/ hoặc https://m.taxisanbayre.com/ Hotline hỗ trợ: 1900 6022