Chuyển đến nội dung chính

Những phương tiện di chuyển phổ biến khi du lịch Sài Gòn

Du lịch Sài Gòn chưa bao giờ hết hot đối với du khách trong nước và nước ngoài. Thành phố phồn hoa với những tòa nhà lung linh mỗi đêm về, có những địa điểm ăn chơi đủ mọi thể loại, từ thượng vàng đến hạ cám. Sài Gòn rộng lớn là thế, song vẫn luôn dành những điều đáng yêu nhỏ xinh dành cho du khách. Đến Sài Gòn bằng gì, di chuyển bằng phương tiện nào hẳn sẽ là câu hỏi được đặt ra đối với du khách khi đến đây. Mytour sẽ giới thiệu cho du khách những cách thức di chuyển khi đến du lịch thành phố xinh đẹp này.

[caption id="attachment_3058" align="aligncenter" width="700"]Những phương tiện di chuyển phổ biến khi du lịch Sài Gòn - hinh 1 Sài Gòn hoa lệ - Ảnh: Hoài Lâm Nguyễn[/caption]

ĐI BẰNG GÌ ĐẾN SÀI GÒN?


Hiện nay có nhiều sự lựa chọn để du khách có thể đến được với thành phố này. Sài Gòn có đủ mọi loại hình du khách đến thăm, và cũng chính vì thế nơi đây cũng đa dạng về cách di chuyển của du khách. Nếu muốn tiết kiệm thời gian, du khách có thể lựa chọn đến Sài Gòn bằng máy bay. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất có hầu hết các đường bay từ mọi miền đất nước và cả ngoài nước. Chỉ mấy vài tiếng nếu đi trong nước, và lâu hơn một tẹo đối với du khách nước ngoài, vậy là có thể đặt chân lên đất Sài Thành và tận hưởng chuyến du lịch lý tưởng của mình rồi.

[caption id="attachment_3059" align="aligncenter" width="700"]Những phương tiện di chuyển phổ biến khi du lịch Sài Gòn - hinh 2 ĐI BẰNG GÌ ĐẾN SÀI GÒN? máy bay[/caption]

Chuẩn bị cất cánh - Ảnh: Kim Tran Thien

[button-yellow url="http://taxisanbayre.com/taxi-san-bay-tan-son-nhat/" target="_self" position="center"]Đặt taxi sân bay tân sơn nhất giá rẻ chỉ 60K[/button-yellow]

Nếu bạn không ngại một chuyến đi du lịch không sướng cũng không khổ và mất hơi nhiều thời gian, nhưng vẫn ẩn chứa những điều thú vị, thì ngại ngần gì nữa mà không lựa chọn tàu hỏa hay xe khách. Bon bon trên những con đường, ngắm nhìn khung cảnh làng quê hiện ra trước mắt, cùng bạn bè tâm sự hay trò chuyện cùng với người lạ, sẽ là những trải nghiệm thú vị khi du lịch đến Sài Gòn bằng xe khách hay tàu hỏa.

Những phương tiện di chuyển phổ biến khi du lịch Sài Gòn - hinh 3

Tàu hỏa cũng là một lựa chọn không tồi - Ảnh: Mars Hảtdegen

Với những ai trót bỏ quên trái tim mình trên đường đi, thì còn ngại ngần gì nữa mà không xách xe máy lên, cùng những chiến hữu du lịch Sài Gòn ngay thôi. Phượt Sài Gòn bằng xe máy hẳn sẽ là một ý tưởng điên rồ nhưng cũng hấp dẫn đánh dấu một tuổi trẻ cuồng nhiệt bên những người bạn thân đấy.

Những phương tiện di chuyển phổ biến khi du lịch Sài Gòn - hinh 4

Đi thôi nào! - Ảnh: Linhtan Photography - Vietnamese

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hồ Chí Minh



ĐẾN SÀI GÒN RỒI, DI CHUYỂN BẰNG GÌ?


Những phương tiện di chuyển phổ biến khi du lịch Sài Gòn - hinh 5

Ở Sài Gòn nên di chuyển bằng gì? - Ảnh: kaychris

Du khách đến với Sài Gòn, nếu không lựa chọn hình thức du lịch theo tour, thì sẽ có nhiều lựa chọn phương tiện di chuyển để du khách có thể tận hưởng chuyến du lịch của mình một cách thoải mái nhất.

Taxi

Những phương tiện di chuyển phổ biến khi du lịch Sài Gòn - hinh 6

Taxi có ở mọi nơi - Ảnh: Qiuyuan Hagi Xiuzai

Taxi hẳn sẽ là lựa chọn hàng đầu khi du lịch đến bất cứ nơi đâu. Vừa tránh được nắng nóng gay gắt, lại có thể di chuyển một cách nhanh chóng, đi được nhiều người và tương đối an toàn so với những phương tiện di chuyển khác. Hiện nay, có thêm dịch vụ book chuyến đi bằng Grab hay Uber, nhanh chóng và tiết kiệm. Di chuyển bằng xe taxi, du khách có thể tận hưởng Sài Gòn theo một cách rất riêng.

[button-yellow url="http://taxisanbayre.com/taxi-san-bay-tan-son-nhat/" target="_self" position="center"]Đặt taxi sân bay giá rẻ [/button-yellow]

Những phương tiện di chuyển phổ biến khi du lịch Sài Gòn - hinh 7

Đằng sau tay lái là những câu chuyện rất đời - Ảnh: Anthony SK

Xem thêm: Taxi Sài Gòn – Hồ Chí Minh: Số điện thoại các hãng taxi


Xe máy

Có hai hình thức di chuyển bằng xe máy chủ yếu ở Sài Gòn: xe ôm và thuê xe máy tự lái. Khi đi xe ôm, bạn chỉ cần nói địa chỉ và yên tâm ngồi sau những bác xe ôm dễ thương để đến được địa điểm mà mình muốn. Những câu chuyện đời, rất Sài Gòn và rất thực được chia sẻ trên đường đi hẳn sẽ là một trong những kỉ niệm đáng nhớ của bạn trong chuyến du lịch Sài Gòn. Sài Gòn, đôi khi khiến người ta thương vì những điều nhỏ xíu như vậy đấy.

 

Những phương tiện di chuyển phổ biến khi du lịch Sài Gòn - hinh 8

Những chú xe ôm rất dễ thương - Ảnh: Jeremy Sky

Nếu bạn muốn tận hưởng chuyến du lịch Sài Gòn theo một phong cách tự do, thì hẳn là việc thuê xe và tự mình khám phá Sài Gòn sẽ là một lựa chọn thú vị. Cùng nhau băng băng qua những con đường Sài Gòn lạ lẫm, mọi thứ đều mới mẻ và kích thích. Đôi khi, rẽ vào một con hẻm nhỏ, chỉ để thỏa mãn trí tò mò nơi đây có gì. Nhưu một cánh chim tự do, không ràng buộc. Với những du khách lựa chọn phương tiện di chuyển này, cần lưu ý vì đường Sài Gòn khá đông đúc và rất dễ bị lạc. Song tuổi trẻ, lạc đôi lần đâu có sao, nhỉ?

Những phương tiện di chuyển phổ biến khi du lịch Sài Gòn - hinh 9

Bon bon trên những con đường Sài Gòn - Ảnh: Nguyễn VI

Xem thêm: Các khách sạn tại Hồ Chí Minh


Những phương tiện di chuyển phổ biến khi du lịch Sài Gòn - hinh 10

Thời trang đi xe máy phổ biến ở thành phố này - Ảnh: Stefan H Unger

Xe bus

Những phương tiện di chuyển phổ biến khi du lịch Sài Gòn - hinh 11

Xe bus, phương tiện rẻ nhất Sài Gòn - Ảnh: toidauxoan

Xe buýt là phương tiện công cộng rẻ nhất Sài Gòn. Đến Sài Gòn, một lần trải nghiệm ngồi trên những chuyến xe buýt đi quanh thành phố, ngắm nhìn phố xá đông đúc. Sài Gòn chiều mưa bay lất phất, ngồi bên ô cửa sổ xe buýt nhìn ra, mọi thứ đều nhòe nhoẹt, song đẹp và lãng đãng đến lạ kì. Du lịch Sài Gòn, đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm phương tiện di chuyển thú vị này.

Những phương tiện di chuyển phổ biến khi du lịch Sài Gòn - hinh 12

Mưa rơi tí tách - Ảnh: Nghĩa Trần

Những phương tiện di chuyển phổ biến khi du lịch Sài Gòn - hinh 13

Sài Gòn xanh đỏ ngoài kia - Ảnh: jdenmeade

Xích lô

Những phương tiện di chuyển phổ biến khi du lịch Sài Gòn - hinh 14

Tranh thủ nghỉ trưa - Ảnh: Arthur Talkin

Hẳn là nhiều du khách không nghĩ đến phương tiện di chuyển này khi du lịch Sài Gòn. Xích lô không chỉ được du khách nước ngoài mà còn cả du khách trong nước ưa chuộng. Tham quan thành phố, cùng ngắm nhìn dòng xe đông đúc qua từng vòng quay chầm chậm của chế xe xích lô, đôi lúc có thể dừng lại nhà thờ Đức bà hay dinh độc lập chụp ảnh. Du lịch bằng xe xích lô, ở Sài Gòn là một ý tưởng không tệ phải không?

Những phương tiện di chuyển phổ biến khi du lịch Sài Gòn - hinh 15

Mệt mà vẫn tươi - Ảnh: Haile Lee

Xem thêm: Các tour du lịch Hồ Chí Minh giá rẻ


Du lịch Sài Gòn, dù là đi máy bay hay tàu hỏa, đến đây rồi, tham quang bằng taxi hay xe máy, bạn cũng sẽ bị nơi đây làm cho say đắm. Thành phố hoa lệ, song không thiếu những điều mộc mạc mà ý nghĩa, sẽ cho bạn một chuyến đi với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Nguồn: ( Tổng hợp )

Bài đăng phổ biến từ blog này

Code ưu đãi đặt xe sân bay cho về nhà hay đi chơi?

  Với những người quanh năm ở nhà thì việc đi du lịch cùng nhau thời điểm cuối năm là một trải nghiệm thú vị giúp gắn kết tình yêu thương. Với những đứa con đi học tập, làm ăn thì về quê quây quần cùng gia đình dịp Tết lại là khoảng thời gian đáng trân trọng và nâng niu nhất sau cả một năm dài bận rộn. Dù bạn chọn những chuyến đi xả hơi hay chỉ đơn giản tận hưởng niềm vui bên người thân, bạn bè thì việc di chuyển những dịp này luôn là nỗi băn khoăn của nhiều hành khách. Đây là cao điểm của cả năm vì vậy chi phí khi đi xe thường đắt hơn bình thường hoặc hết chỗ nếu không đặt trước và đặc biệt là cực kỳ đông. Nắm bắt được những khó khăn đó Đi Chung đã triển khai chương trình  “VỀ NHÀ HAY ĐI CHƠI? CODE Ở ĐÂY BẠN ƠI”  nhằm trợ giá cho các chuyến đi dù là du lịch hay về quê áp dụng trên tất cả các tuyến  CHỈ TRONG 5 NGÀY. Nhập mã  “HI2021”  hành khách sẽ được hưởng ưu đãi trị giá lên đến  90,000đ . Giá siêu hời mà chất lượng xe vẫn được đảm bảo tuyệt đối, còn chần chờ gì mà bạn không đặt xe

Ngắm hoa mai anh đào Đà Lạt khoe sắc khắp nơi trên phố núi

Mai anh đào Đà Lạt đang bung nở rực rỡ khắp nơi trên phố núi sương mờ, thu hút hàng nghìn du khách lên check-in, chụp hình lưu niệm. Đến hẹn lại lên, vào khoảng giữa tháng 12 đến tháng 1 hàng năm, hoa mai anh đào, một loài hoa mang vẻ đẹp mong manh dịu dàng nơi xứ lạnh lại bừng nở khắp thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng). Như mọi năm, những con đường như Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Cô Giang, Phó Đức Chính, Nam Hồ… và khu vực vùng ven dọc quốc lộ 20 từ Đà Lạt xuống Cầu Đất, dọc quốc lộ 27C hoa bung nở và rực rỡ đến ngỡ ngàng. Vẻ đẹp rực rỡ của mai anh đào đang nở rộ như điểm nhấn trên các cung đường dốc. Theo ghi nhận sáng 30/12, hầu hết nơi mai anh đào nở rộ bỗng trở thành điểm check-in hút khách. Vẻ đẹp mơ màng của mai anh đào vừa dịu dàng như nét xuân, vừa tinh khôi, e ấp như thiếu nữ tuổi đôi mươi. Bạn Bích Ngọc (20 tuổi, Quảng Nam) chia sẻ: "Hoa đẹp và lãng mạn, mang sức sống của mùa xuân. Ai đã chiêm ngưỡng một vài mùa hoa mai anh đào nở thì cũng say đắm như tôi. Xách bal

Taxi Sân Bay Rẻ cung cấp đa dạng các loại xe di chuyển tuyến đường dài

  Nhằm đáp ứng những mong muốn khác nhau của từng khách hàng, tại Taxi Sân Bay Rẻ chúng tôi cung cấp đa dạng các loại xe di chuyển tuyến đường dài, cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất: Xe hợp đồng 7-16 chỗ Xe chuyên tuyến đường dài Limousine Xe tiện chuyến Thuê xe du lịch gồm các xe cỡ lớn 16-45 chỗ Khi sử dụng dịch vụ tại Taxi Sân Bay Rẻ bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng được đảm bảo, giá cả phải chăng, được hỗ trợ trên mỗi chuyến đi. Đặc biệt, với mạng lưới các tuyến xe đường dài phủ toàn miền Bắc, Taxi Sân Bay Rẻ & Đi Chung tự hào đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường! --------------------------------------------- Taxi Sân Bay Rẻ - Better Together Đặt dịch vụ tại: https://taxisanbayre.com/ hoặc https://m.taxisanbayre.com/ Hotline hỗ trợ: 1900 6022