Chuyển đến nội dung chính

Đặt xe VIP Limousine tuyến Hà Nội – Ninh Bình giá chỉ 130k

“Chuyên cơ mặt đất” Limousine, hay còn được biết đến với dòng xe thương gia đang trở nên quen thuộc với nhiều du khách. Và dĩ nhiên, Limousine không chỉ phủ sóng ở thành phố lớn mà ngay tại vùng đất cố đô Ninh Bình bạn cũng có thể trải nghiệm những chuyến đi đẳng cấp như thế.

1. Bình Minh Limousine


4 hãng xe VIP Limousine tuyến Hà Nội – Ninh Bình - hinh 1

Là dòng xe VIP được cải biên từ dòng xe Ford Transit 16 chỗ, hiện chỉ còn 10 chỗ với nội thất bọc da cao cấp và hiện đại. Bình Minh Limousine cung cấp dịch vụ xe VIP Limousine Ninh Bình – Hà Nội với giá chỉ 130k/vé cho lộ trình kéo dài 1h20 phút.


2. Khánh An Limousine


Khoang hành khách gồm 07 ghế nằm, 02 ghế đầu tiên trong khoang hành khách có thể xoay 180 độ để 4 người có thể trò chuyện và trao đổi công việc với nhau.

4 hãng xe VIP Limousine tuyến Hà Nội – Ninh Bình - hinh 2

Xe VIP Limousine có trang bị nhiều tiện ích sang trọng mà không phải ở đâu cũng có như hệ thống loa high-end cao cấp, đèn trần dải ngân hà, ổ sạc di động tại mỗi ghế ngồi … Hành khách được sử dụng khăn lạnh, nước uống hoàn toàn miễn phí.

3. X.E Vietnam


Với dàn xe Vip Limousine – Xe được thiết kế với 9 ghế hoàn toàn mới theo phong cách “Roll – Royce” có độ ngả vừa đủ, không gian sử dụng cực kì rộng rãi đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi, yên tĩnh cho khách du lịch có một trải nhiệm cao cấp và sang trọng.

4 hãng xe VIP Limousine tuyến Hà Nội – Ninh Bình - hinh 3

Đặc biệt, tại trung tâm tp Ninh Bình và các điểm du lịch, các hãng xe sẽ đưa/đón hành khách tận nơi. Với cam kết không đón khách dọc đường và thời gian di chuyển chỉ 1 tiếng 20 phút, Limousine hiện đang là phương thức di chuyển được nhiều người lựa chọn cho chuyến đi của mình.


4. Xe Luxury Van limousine đi Ninh Bình từ Hà Nội


Năm 2016, 2017 công ty Grouptour mở thêm dịch vụ vận chuyển bằng xe Limousine chất lượng cao chạy tuyến Hà Nội đi Ninh Bình chuyên phục vụ khách du lịch và những người đi công tác cần dịch vụ vận chuyển cao cấp, tiện lợi với tên gọi Luxury Van Limousine.

Loại xe: limousine 9 chỗ


Tổng hợp xe limousine đi Ninh Bình - hinh 4

Xe limousine đi Ninh Bình từ Hà Nội: Xe Luxury Van limousine




Giờ xuất phát: cách một giờ một chuyến hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h. Tuy nhiên thời gian đến còn tùy vào tình hình giao thông.

Giá vé: Từ 250.000 VNĐ/ 1 vé

Xem số điện thoại đặt vé xe Luxury Van limousine

Điểm đi: số 16 Hàng Chĩnh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điểm đến: Tràng An, Ninh Bình

Xem đánh giá xe Luxury Van limousine từ khách hàng.

Ưu điểm: Xe đi êm, an toàn, ra vào bến đúng giờ. Nhân viên nhã nhặn, nhiệt tình hướng dẫn hành khách. Tài xế lái xe chuyên nghiệp, thân thiện. Xe sạch sẽ, thoáng đãng. Giường nằm êm ái, dễ dàng trượt ngã tùy thích

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần.

Xem thêm thông tin vé các hãng khác cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại Taxisanbayre.com:


Xe limousine từ Hà Nội đi Ninh Bình

Bài đăng phổ biến từ blog này

Code ưu đãi đặt xe sân bay cho về nhà hay đi chơi?

  Với những người quanh năm ở nhà thì việc đi du lịch cùng nhau thời điểm cuối năm là một trải nghiệm thú vị giúp gắn kết tình yêu thương. Với những đứa con đi học tập, làm ăn thì về quê quây quần cùng gia đình dịp Tết lại là khoảng thời gian đáng trân trọng và nâng niu nhất sau cả một năm dài bận rộn. Dù bạn chọn những chuyến đi xả hơi hay chỉ đơn giản tận hưởng niềm vui bên người thân, bạn bè thì việc di chuyển những dịp này luôn là nỗi băn khoăn của nhiều hành khách. Đây là cao điểm của cả năm vì vậy chi phí khi đi xe thường đắt hơn bình thường hoặc hết chỗ nếu không đặt trước và đặc biệt là cực kỳ đông. Nắm bắt được những khó khăn đó Đi Chung đã triển khai chương trình  “VỀ NHÀ HAY ĐI CHƠI? CODE Ở ĐÂY BẠN ƠI”  nhằm trợ giá cho các chuyến đi dù là du lịch hay về quê áp dụng trên tất cả các tuyến  CHỈ TRONG 5 NGÀY. Nhập mã  “HI2021”  hành khách sẽ được hưởng ưu đãi trị giá lên đến  90,000đ . Giá siêu hời mà chất lượng xe vẫn được đảm bảo tuyệt đối, còn chần chờ gì mà bạn không đặt xe

Ngắm hoa mai anh đào Đà Lạt khoe sắc khắp nơi trên phố núi

Mai anh đào Đà Lạt đang bung nở rực rỡ khắp nơi trên phố núi sương mờ, thu hút hàng nghìn du khách lên check-in, chụp hình lưu niệm. Đến hẹn lại lên, vào khoảng giữa tháng 12 đến tháng 1 hàng năm, hoa mai anh đào, một loài hoa mang vẻ đẹp mong manh dịu dàng nơi xứ lạnh lại bừng nở khắp thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng). Như mọi năm, những con đường như Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Cô Giang, Phó Đức Chính, Nam Hồ… và khu vực vùng ven dọc quốc lộ 20 từ Đà Lạt xuống Cầu Đất, dọc quốc lộ 27C hoa bung nở và rực rỡ đến ngỡ ngàng. Vẻ đẹp rực rỡ của mai anh đào đang nở rộ như điểm nhấn trên các cung đường dốc. Theo ghi nhận sáng 30/12, hầu hết nơi mai anh đào nở rộ bỗng trở thành điểm check-in hút khách. Vẻ đẹp mơ màng của mai anh đào vừa dịu dàng như nét xuân, vừa tinh khôi, e ấp như thiếu nữ tuổi đôi mươi. Bạn Bích Ngọc (20 tuổi, Quảng Nam) chia sẻ: "Hoa đẹp và lãng mạn, mang sức sống của mùa xuân. Ai đã chiêm ngưỡng một vài mùa hoa mai anh đào nở thì cũng say đắm như tôi. Xách bal

Taxi Sân Bay Rẻ cung cấp đa dạng các loại xe di chuyển tuyến đường dài

  Nhằm đáp ứng những mong muốn khác nhau của từng khách hàng, tại Taxi Sân Bay Rẻ chúng tôi cung cấp đa dạng các loại xe di chuyển tuyến đường dài, cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất: Xe hợp đồng 7-16 chỗ Xe chuyên tuyến đường dài Limousine Xe tiện chuyến Thuê xe du lịch gồm các xe cỡ lớn 16-45 chỗ Khi sử dụng dịch vụ tại Taxi Sân Bay Rẻ bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng được đảm bảo, giá cả phải chăng, được hỗ trợ trên mỗi chuyến đi. Đặc biệt, với mạng lưới các tuyến xe đường dài phủ toàn miền Bắc, Taxi Sân Bay Rẻ & Đi Chung tự hào đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường! --------------------------------------------- Taxi Sân Bay Rẻ - Better Together Đặt dịch vụ tại: https://taxisanbayre.com/ hoặc https://m.taxisanbayre.com/ Hotline hỗ trợ: 1900 6022