Chuyển đến nội dung chính

Du lịch Hải Phòng 3 ngày 2 đêm [UPDATE 2019]

Du lịch Hải Phòng 3 ngày 2 đêm [UPDATE 2019] - hinh 1

Hải Phòng từ lâu đã trở thành địa điểm quen thuộc với du khách khắp nơi với di tích lịch sử lâu đời, và các bãi biển nổi tiếng. Hãy cùng Taxi Sân Bay Rẻ  khám phá lịch trình cho chuyến đi 3 ngày 2 đêm của bạn tại Hải Phòng nhé!

Tóm tắt: 





Di chuyển đến Hải Phòng


Du lịch Hải Phòng 3 ngày 2 đêm [UPDATE 2019] - hinh 6

Hà Nội - Hải Phòng


Chỉ cách Hà Nội 100km với hệ thống giao thông phát triển, bạn có thể đến Hải Phòng dễ dàng qua đường cao tốc bằng ô tô và xe khách.

Xe khách đến Hải Phòng



























Loại xeNhà xeGiờ điGiá vé
Xe kháchÔ Hô5:10 - 21:2080k
Xe kháchVinamotor, Hoàng Ngân6:00, 7:00, 8:00, 13:0075k
LimousineHoàng Long, Anh Huy6:30185k

Tàu hỏa Hà Nội - Hải Phòng





















TuyếnLoại tàuThời gianGiá vé
Hà Nội - Hải PhòngHP1/HP26:0080k
Hải Phòng - Hà NộiHP1/LP8:2580k

Taxi

Với các gia đình có con nhỏ, điều khiến bạn băn khoăn nhất khi đi du lịch chắc chắn là trải nghiệm di chuyển. Đi Chung cung cấp các dịch vụ taxi giá rẻ, cam kết về chất lượng dịch vụ. Với dịch vụ của Đi Chung, bạn sẽ cần lo con mình phải chen chúc trên xe chật chội, được đón đúng giờ, và giá vé không tăng trong giờ cao điểm với giá cước taxi đường dài chỉ từ 3.000 đồng/km.















Đi riêng 4 chỗ xe nhỏĐi riêng 4 chỗ xe lớnĐi riêng 7 chỗ
Hà Nội - Hải Phòng970k1206k806k


Tips: Đặt xe trước 7 ngày để nhận ưu đãi 30k. Xem thêm


Sài Gòn - Hải Phòng


Từ Sài Gòn, bạn đặt vé máy bay đến Sân bay Cát Bi.

















Hãng bayVietnam AirlinesVietjet AirJetstarBamboo Airway
Giá2400k1260k1120k1200k

Sân bay Cát Bi cách trung tâm thành phố 7km, bạn có thể di chuyển bằng xe bus hoặc taxi. Dịch vụ của Đi chung bao gồm Đi Ghép và Đi Riêng, thuận tiện đảm bảo luôn có xe, thoải mái để hành lý, không lo chật chội và giá cước CHỈ TỪ 200.000 VNĐ không tăng vào giờ cao điểm. Xem thêm tại đây.

Xe du lịch ở Hải Phòng

Các bạn trẻ thường thuê xe đạp hoặc xe máy để có thể vi vu mọi ngóc ngách ở Hải Phòng. Giá thuê xe máy vào khoảng 80.000 VNĐ/ngày. Bạn có thể liên hệ khách sạn mà mình thuê để thuê xe hoặc nhờ thuê hộ.

Các gia đình có con nhỏ thường thuê xe có lái hoặc tự lái. Giá thuê phụ thuộc vào hành trình của bạn. Bạn nên chọn thuê những nhà xe trong nội thành để tiết kiệm chi phí nhé.




Khách sạn, nhà nghỉ tại Hải Phòng


Du lịch Hải Phòng 3 ngày 2 đêm [UPDATE 2019] - hinh 2

Hệ thống khách sạn, nhà nghỉ ở Hải Phòng rất phát triển. Không khó để bạn tìm cho mình một chỗ ở giá cả phải chăng mà vẫn đầy đủ tiện nghi. Giá phòng khách sạn để bạn tham khảo:















Chất lượng2 sao3 sao4 sao
Giá200 - 350k350 - 700k700 - 1600k

 

Nhiều du khách đến Hải Phòng lựa chọn homestay để gần gũi hơn với văn hóa và con người, với mức giá khoảng 100.000 VNĐ/người. Mách nhỏ với bạn là chọn những homestay gần địa điểm du lịch để tiết kiệm và tiện vi vu hơn nhé!

Lịch trình quẩy xuyên 3 ngày 2 đêm


Ngày 1: TP Hải Phòng - đồi Thiên Văn


Du lịch Hải Phòng 3 ngày 2 đêm [UPDATE 2019] - hinh 3

- Buổi sáng: 

Bạn nên đi sớm để đặt chân đến Hải Phòng lúc 9h sáng và dạo quanh trung tâm thành phố Hải Phòng.

Lịch trình gợi ý: Nhà Hát Lớn - vườn hoa Nguyễn Du - Tượng đài Lê Chân - Đền Nghè.

- Buổi trưa: Bạn dừng chân tại Phạm Ngũ Lão để thưởng thức bữa trưa với đặc sản nem cua bể, bánh đa cua,... giá chỉ từ 30-50K.

- Buổi chiều: 

3h: thuê xe lên đồi Thiên Văn cách thành phố 6km để ngắm cảnh. Tuy chưa mở cửa cho khách tham quan, nhưng bạn vẫn có thể ngắm cảnh thành phố từ trên cao và tha hồ chụp choét với đám bạn.

6h: ngắm hoàng hôn tại cầu Bính và thưởng đi dạo quanh hồ Tam Bạc để thưởng thức cảnh đêm Hải Phòng.

Ngày 2: Chợ Hàng - Phố Tây


Du lịch Hải Phòng 3 ngày 2 đêm [UPDATE 2019] - hinh 4

- Buổi sáng: Chợ Hàng là chợ phiên duy nhất vẫn mang đậm nét quê giữa lòng Hải Phòng, nơi bạn có thể tìm thấy những món đồ quen thuộc chỉ có tại các làng quê, đồ thủ công mỹ nghệ,...

- Buổi trưa: Thưởng thức Lẩu cua Văn Cao tại 188 Văn Cao, giá: 150k/người.

- Buổi chiều: 4h chiều đến tối, bạn trở về trung tâm thành phố để đi dạo quanh phố Tây bằng xe đạp để sống ảo với những ngôi nhà kiến trúc Pháp cổ và thưởng thức đồ ăn vặt. Giá thuê xe: 25k/giờ.

Một số món ngon dọc khu phố Tây:




























Địa chỉGiá cả
Dừa non dầm Hải PhòngDọc các tuyến phố35k
Bánh đa cua Bà cụ179 Cầu Đất35k
Bún tôm170 Nguyễn Đức Cảnh20 - 25k
Bánh mỳ cay54 Lê Lợi2k/chiếc

Ngày 3: Các làng hoa truyền thống


Du lịch Hải Phòng 3 ngày 2 đêm [UPDATE 2019] - hinh 5

Làng hoa Lũng có chợ hoa họp từ sáng sớm. Bạn có thể tham quan các vườn hoa, chợ hoa tấp nập. Bạn có thể vào tận vườn để chọn mua hoa, hoặc chụp ảnh. Nếu làm quen một chút trước với chủ vườn, bạn sẽ không mất tiền vé tham quan vườn đâu.

Taxi Sân Bay Rẻ hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi hoàn hảo và đừng quên cập nhật ưu đãi từ Taxisanabyre.com nhé!



Các bài viết có thể bạn sẽ quan tâm:

Bài đăng phổ biến từ blog này

Code ưu đãi đặt xe sân bay cho về nhà hay đi chơi?

  Với những người quanh năm ở nhà thì việc đi du lịch cùng nhau thời điểm cuối năm là một trải nghiệm thú vị giúp gắn kết tình yêu thương. Với những đứa con đi học tập, làm ăn thì về quê quây quần cùng gia đình dịp Tết lại là khoảng thời gian đáng trân trọng và nâng niu nhất sau cả một năm dài bận rộn. Dù bạn chọn những chuyến đi xả hơi hay chỉ đơn giản tận hưởng niềm vui bên người thân, bạn bè thì việc di chuyển những dịp này luôn là nỗi băn khoăn của nhiều hành khách. Đây là cao điểm của cả năm vì vậy chi phí khi đi xe thường đắt hơn bình thường hoặc hết chỗ nếu không đặt trước và đặc biệt là cực kỳ đông. Nắm bắt được những khó khăn đó Đi Chung đã triển khai chương trình  “VỀ NHÀ HAY ĐI CHƠI? CODE Ở ĐÂY BẠN ƠI”  nhằm trợ giá cho các chuyến đi dù là du lịch hay về quê áp dụng trên tất cả các tuyến  CHỈ TRONG 5 NGÀY. Nhập mã  “HI2021”  hành khách sẽ được hưởng ưu đãi trị giá lên đến  90,000đ . Giá siêu hời mà chất lượng xe vẫn được đảm bảo tuyệt đối, còn chần chờ gì mà bạn không đặt xe

Ngắm hoa mai anh đào Đà Lạt khoe sắc khắp nơi trên phố núi

Mai anh đào Đà Lạt đang bung nở rực rỡ khắp nơi trên phố núi sương mờ, thu hút hàng nghìn du khách lên check-in, chụp hình lưu niệm. Đến hẹn lại lên, vào khoảng giữa tháng 12 đến tháng 1 hàng năm, hoa mai anh đào, một loài hoa mang vẻ đẹp mong manh dịu dàng nơi xứ lạnh lại bừng nở khắp thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng). Như mọi năm, những con đường như Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Cô Giang, Phó Đức Chính, Nam Hồ… và khu vực vùng ven dọc quốc lộ 20 từ Đà Lạt xuống Cầu Đất, dọc quốc lộ 27C hoa bung nở và rực rỡ đến ngỡ ngàng. Vẻ đẹp rực rỡ của mai anh đào đang nở rộ như điểm nhấn trên các cung đường dốc. Theo ghi nhận sáng 30/12, hầu hết nơi mai anh đào nở rộ bỗng trở thành điểm check-in hút khách. Vẻ đẹp mơ màng của mai anh đào vừa dịu dàng như nét xuân, vừa tinh khôi, e ấp như thiếu nữ tuổi đôi mươi. Bạn Bích Ngọc (20 tuổi, Quảng Nam) chia sẻ: "Hoa đẹp và lãng mạn, mang sức sống của mùa xuân. Ai đã chiêm ngưỡng một vài mùa hoa mai anh đào nở thì cũng say đắm như tôi. Xách bal

Taxi Sân Bay Rẻ cung cấp đa dạng các loại xe di chuyển tuyến đường dài

  Nhằm đáp ứng những mong muốn khác nhau của từng khách hàng, tại Taxi Sân Bay Rẻ chúng tôi cung cấp đa dạng các loại xe di chuyển tuyến đường dài, cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất: Xe hợp đồng 7-16 chỗ Xe chuyên tuyến đường dài Limousine Xe tiện chuyến Thuê xe du lịch gồm các xe cỡ lớn 16-45 chỗ Khi sử dụng dịch vụ tại Taxi Sân Bay Rẻ bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng được đảm bảo, giá cả phải chăng, được hỗ trợ trên mỗi chuyến đi. Đặc biệt, với mạng lưới các tuyến xe đường dài phủ toàn miền Bắc, Taxi Sân Bay Rẻ & Đi Chung tự hào đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường! --------------------------------------------- Taxi Sân Bay Rẻ - Better Together Đặt dịch vụ tại: https://taxisanbayre.com/ hoặc https://m.taxisanbayre.com/ Hotline hỗ trợ: 1900 6022