Chuyển đến nội dung chính

Kinh nghiệm du lịch Hà Nội - Mai Châu từ A-Z

Bạn đã có kế hoạch vi vu cho hè này chưa? Bạn đang băn khoăn không biết nên lên rừng hay xuống biển? Vậy hãy đến Mai Châu tận hưởng bầu không khí trong lành với những rừng cây lớn, suối chảy róc rách và hòa mình vào thiên nhiên nhé! Đây không chỉ là một trái nghiệm khám phá thiên nhiên mà còn là cơ hội tìm hiểu về con người và văn hóa của những dân tộc tại đây.

Kinh nghiệm du lịch Hà Nội - Mai Châu từ A-Z

Taxi Sân Bay Rẻ sẽ chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mai Châu bao gồm chơi gì, ăn gì, ở đâu để bạn có thể tham khảo ngay. Cùng nhau khám phá nhé!

Tóm tắt: 

Nên đi Mai Châu vào thời gian nào? 


Thời điểm lý tưởng nhất cho một chuyến đi đến Hạ Long là khoảng tháng 11 - tháng 2 với tiết trời mùa đông se lạnh với sắc trắng tinh khôi của hoa mận, hoa đào xóa. Ngoài ra, từ tháng 5 - tháng 8 thởi tiết ở đây cũng khá mát mẻ, dễ chịu.

Hướng dẫn cách di chuyển Hà Nội - Mai Châu


Để di chuyển tới Hạ Long bạn có khá nhiều phương tiện để lựa chọn:

- Xe máy

Nếu bạn là một phượt thủ chính hiệu thì đương nhiên "thằng bạn thân" chính là thứ quan trọng nhất cùng bạn vi vu khắp bốn phương trời. Nhưng, các bạn cũng nên dắt túi sẵn các kinh nghiệm đi xe máy đường dài để đảm bảo an toàn nhé! Dưới đây là lộ trình khi bạn muốn di chuyển bằng xe máy từ Hà Nội đi Mai Châu:

+ Lộ trình 1: Trung tâm Hà Nội – Nguyễn Trãi – Ba La  – Xuân Mai – QL6 – Đèo Thung Khe – Ngã Ba Tòng Đậu – Mai Châu.

+ Lộ trình 2: Trung tâm Hà Nội – Trần Duy Hưng – Đại Lộ Thăng Long – Xuân Mai – QL6 – Đèo Thung Khe – Ngã Ba Tòng Đậu – Mai Châu.

- Xe khách đến Mai Châu





















TuyếnNhà xe Thời gianGiá tiền 
Hà Nội - Mai ChâuQuang Minh, Tuấn Dũng, Thu Bằng3h3080 - 100K/người
Mai Châu - Hà NộiGiáp Cường, Trung Nghĩa, Vĩnh Trống3h30  80 - 100K/người

- Giải pháp di chuyển tối ưu cho gia đình có con nhỏ 


Khi bạn còn trẻ hoặc độc thân, du lịch với bạn bè thì có rất nhiều cách để di chuyển đến Mai Châu nhanh chóng. Nhưng, khi bạn có gia đình và có con nhỏ thì đôi khi trải nghiệm trong quá trình di chuyển lại là điều quan trọng nhất. Chắc hẳn các bạn không muốn con mình phải chịu cảnh chen chúc và cảm thấy chật chội, bức bối đúng không nào? Chính vì vậy, dịch vụ xe Hà Nội - Mai Châu sinh ra để dành cho bạn và gia đình nhỏ của mình. Đi Chung mời bạn tham khảo giá ngay dưới đây: (Chưa bao gồm phí cầu đường) 
























TUYẾNĐI RIÊNG
4 chỗ7 chỗ
Hà Nội - Mai Châu1,350,0001,500,000
Mai Châu - Hà Nội*1,350,0001,500,000

Lưu ý: Đối với những tuyến có dấu *, quý khách vui lòng đặt cọc trước 50% cho chặng di chuyển về để Đi Chung luôn đảm bảo có xe cho quý khách thân yêu!


Bạn nên đặt xe trước để khi đáp máy bay xuống đảm bảo có xe, không phải lo lắng kì kèo. hớ giá với tài xế, an tâm, thoải mái.


Đến với Đi Chung Taxi, bạn chủ động lựa chọn dịch vụ 4 chỗ, 7 chỗ tùy thuộc vào số lượng người, được đưa đón tận nơi.





 TIPS : Đặt trước 7 ngày giảm 30.000 VND 





Di chuyển tại Mai Châu


Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về việc làm thế nào để di chuyển tại Mai Châu, Taxi Sân Bay mang đến cho bạn giải pháp di chuyển tiết kiệm đến 40%, với lộ trình do bạn tự sắp xếp, đúng giờ, đúng giá, không lo chặt chém!



Chơi gì ở Mai Châu? 


Đèo Thung Khe

Thuộc Quốc lộ 6, tỉnh Hòa Bình đèo Thung Khe có độ cao khoảng 1.000m so với mực nước biển. Từ đỉnh Thung Khe, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm toàn bộ thung lũng dưới chân đèo, được biết đây là một trong những nơi ngắm cảnh đẹp nhất tỉnh Hòa Bình.

Bản Pom Coọng

Điểm nhấn cuốn hút của Pom Coọng trong du lịch đó chính là không gian rất sạch sẽ, từ nguồn nước sạch, các công trình nước, nhà vệ sinh được làm quy củ tạo cho du khách cảm giác trong lành và an toàn. Do vậy, đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự trong lành của đất trời và sự yên bình của cuộc sống.

Bản Lác

Bản Lác tựa như một món quà của núi rừng dành tặng những ai yêu thích sự bình yên, tĩnh lặng để cùng hoà mình vào không gian khoáng đạt mướt xanh. Nhà sàn ở bản Lác cái nào cũng cao ráo, rộng rãi và sạch sẽ, giữ được lối kiến trúc cổ.

Hang Mỏ Luông

Nằm trong hệ thống dãy núi Pù Khà của thị trấn Mai Châu, cách bản Lác khoảng 2 km đường bộ. Hang Mỏ Luông là một địa điểm du lịch lý tưởng cho những du khách thích khám phá và tìm cảm giác lạ khi đến với Mai Châu. Hang Mỏ Luông gồm 4 động chính, nổi tiếng với hệ thống nhũ đá kết thành nhiều hình dáng độc đáo.

Hang Chiều

Hang Chiều nằm trên đỉnh dãy núi đá vôi Pù Khà. Cái tên Hang Chiều được người dân Mai Châu đặt cho, bởi mỗi khi chiều về, ánh sáng mặt trời lại chiếu thẳng vào lòng hang, những tia sáng làm tô thêm vẻ lộng lẫy của thạch nhũ, tạo nên một cảnh đẹp như chốn bồng lai.

Chợ phiên Pà Cò

Chợ phiên Pà Cò cách thị trấn Mai Châu gần 40km về phía Bắc, nằm giữa trung tâm 3 xã Hang Kia, Pà Cò (Mai Châu) và Loóng Luông (Mộc Châu, Sơn La). Chợ phiên Pà Cò chỉ họp vào ngày chủ nhật hàng tuần, khi sương mù còn mịt mùng khắp rừng, khắp núi, bà con người H’Mông vùng cao Mai Châu đã hăm hở xuống chợ. Chợ phiên vùng cao nơi đây không chỉ là nơi mua bán, trao đổi hàng hóa mà còn là nơi gặp gỡ giao lưu của bà con vùng cao.

Ăn gì ở Mai Châu 





































Món ngonĐịa chỉ
Cơm lamChợ phiên

Nhà dân trong bản
Xôi nếp nươngNhà hàng - Nhà Sàn 38 Bản Lác
Thịt lợn MườngNhà hàng - Nhà Sàn 38 Bản Lác
Thịt gà đồiNhà hàng - Nhà Sàn 38 Bản Lác
Ong rừng xào măngNhà hàng - Nhà Sàn 38 Bản Lác
Nước lá phaoChợ phiên

Nhà dân trong bản
Măng đắngChợ phiên

Nhà dân trong bản

Đến Mai Châu nên ở đâu? 


- Hotel 











3 sao4 sao
1.000K - 2.000K3.000K - 3.100K

Nhà sàn 

  • Nhà sàn số 2: Bản Lác, Mai Châu, Hòa Bình – Điện thoại: 0974 604719.

  • Nhà sàn số 19: Bản Lác, Mai Châu, Hòa Bình – Điện thoại : 0966 072571.

  • Nhà sàn số 28: Bản Lác, Mai Châu, Hòa Bình – Điện thoại: 0914 838450.


Mong qua bài viết trên, Taxi Sân Bay Rẻ đã cung cấp đầy đủ thông tin để bạn tự tin lên cho một lịch trình du lịch Hạ Long thật lý tưởng.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Code ưu đãi đặt xe sân bay cho về nhà hay đi chơi?

  Với những người quanh năm ở nhà thì việc đi du lịch cùng nhau thời điểm cuối năm là một trải nghiệm thú vị giúp gắn kết tình yêu thương. Với những đứa con đi học tập, làm ăn thì về quê quây quần cùng gia đình dịp Tết lại là khoảng thời gian đáng trân trọng và nâng niu nhất sau cả một năm dài bận rộn. Dù bạn chọn những chuyến đi xả hơi hay chỉ đơn giản tận hưởng niềm vui bên người thân, bạn bè thì việc di chuyển những dịp này luôn là nỗi băn khoăn của nhiều hành khách. Đây là cao điểm của cả năm vì vậy chi phí khi đi xe thường đắt hơn bình thường hoặc hết chỗ nếu không đặt trước và đặc biệt là cực kỳ đông. Nắm bắt được những khó khăn đó Đi Chung đã triển khai chương trình  “VỀ NHÀ HAY ĐI CHƠI? CODE Ở ĐÂY BẠN ƠI”  nhằm trợ giá cho các chuyến đi dù là du lịch hay về quê áp dụng trên tất cả các tuyến  CHỈ TRONG 5 NGÀY. Nhập mã  “HI2021”  hành khách sẽ được hưởng ưu đãi trị giá lên đến  90,000đ . Giá siêu hời mà chất lượng xe vẫn được đảm bảo tuyệt đối, còn chần chờ gì mà bạn không đặt xe

Ngắm hoa mai anh đào Đà Lạt khoe sắc khắp nơi trên phố núi

Mai anh đào Đà Lạt đang bung nở rực rỡ khắp nơi trên phố núi sương mờ, thu hút hàng nghìn du khách lên check-in, chụp hình lưu niệm. Đến hẹn lại lên, vào khoảng giữa tháng 12 đến tháng 1 hàng năm, hoa mai anh đào, một loài hoa mang vẻ đẹp mong manh dịu dàng nơi xứ lạnh lại bừng nở khắp thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng). Như mọi năm, những con đường như Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Cô Giang, Phó Đức Chính, Nam Hồ… và khu vực vùng ven dọc quốc lộ 20 từ Đà Lạt xuống Cầu Đất, dọc quốc lộ 27C hoa bung nở và rực rỡ đến ngỡ ngàng. Vẻ đẹp rực rỡ của mai anh đào đang nở rộ như điểm nhấn trên các cung đường dốc. Theo ghi nhận sáng 30/12, hầu hết nơi mai anh đào nở rộ bỗng trở thành điểm check-in hút khách. Vẻ đẹp mơ màng của mai anh đào vừa dịu dàng như nét xuân, vừa tinh khôi, e ấp như thiếu nữ tuổi đôi mươi. Bạn Bích Ngọc (20 tuổi, Quảng Nam) chia sẻ: "Hoa đẹp và lãng mạn, mang sức sống của mùa xuân. Ai đã chiêm ngưỡng một vài mùa hoa mai anh đào nở thì cũng say đắm như tôi. Xách bal

Taxi Sân Bay Rẻ cung cấp đa dạng các loại xe di chuyển tuyến đường dài

  Nhằm đáp ứng những mong muốn khác nhau của từng khách hàng, tại Taxi Sân Bay Rẻ chúng tôi cung cấp đa dạng các loại xe di chuyển tuyến đường dài, cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất: Xe hợp đồng 7-16 chỗ Xe chuyên tuyến đường dài Limousine Xe tiện chuyến Thuê xe du lịch gồm các xe cỡ lớn 16-45 chỗ Khi sử dụng dịch vụ tại Taxi Sân Bay Rẻ bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng được đảm bảo, giá cả phải chăng, được hỗ trợ trên mỗi chuyến đi. Đặc biệt, với mạng lưới các tuyến xe đường dài phủ toàn miền Bắc, Taxi Sân Bay Rẻ & Đi Chung tự hào đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường! --------------------------------------------- Taxi Sân Bay Rẻ - Better Together Đặt dịch vụ tại: https://taxisanbayre.com/ hoặc https://m.taxisanbayre.com/ Hotline hỗ trợ: 1900 6022