Chuyển đến nội dung chính

Bản đồ Du lịch Quảng Bình mới nhất

Bản đồ Du lịch Quảng Bình cập nhật 2018. Các điểm đến du lịch hấp dẫn du khách tại Phong Nha Kẻ Bàng. Đồng Hới, Bắc Quảng Bình và Nam Quảng Bình. Bản đồ tỉnh Quảng Bình bao gồm các địa danh du lịch Quảng Bình.



Bạn có thể dựa vào bản đồ Du lịch Quảng Bình để tham khảo lộ trình Tour Quảng Bình cho phù hợp. Nếu bạn cần bản đồ du lịch Quảng Bình hãy liên hệ chúng tôi để được miễn phí.

Bạn có thể tham khảo Kinh nghiệm Du lịch Quảng Bình hoặc kinh nghiệm du lịch Phong Nha. Bài viết do các hướng dẫn viên Netin cung cấp cho du khách. Hoặc liên hệ Netin Travel để được tư vấn miễn phí.

[caption id="attachment_11183" align="alignnone" width="1024"]Bản đồ Du lịch Quảng Bình mới nhất - hinh 2 Bản đồ Du lịch Quảng Bình - Full[/caption]

Ngoài ra Du khách có thể tham khảo bản đồ Du lịch Đồng Hới. Các điểm tham quan tại thành phố Đồng Hới.



[caption id="attachment_11181" align="alignnone" width="1024"]Bản đồ Du lịch Quảng Bình mới nhất - hinh 1 Bản đồ Du lịch Đồng Hới - Full[/caption]

Với bản đồ du lịch này các bạn thả ga Du lịch Quảng Bình nhé. Hãy liên hệ Netin travel để được tư vấn thông tin về Quảng Bình, Các tour Phong Nha kẻ Bàng. Chúng tôi tư vấn miễn phí các thông tin về Quảng Bình.

Du khách có thể tham khảo bản đồ Du lịch Phong Nha Kẻ Bàng tại đây: Bản đồ Du lịch Phong Nha Kẻ Bàng.

Quảng Bình view nhanh qua một số hình ảnh:



[gallery type="slideshow" ids="828,3688,6536,4755,4842,5055,4756,3478,3479,3474,3481,3432" orderby="rand"]

Tuyến du lịch thành phố Đồng Hới



Thành phố Đồng Hới là tỉnh lị, trung tâm du lịch lớn nhất tại Quảng Bình. Quý khách khi đến Quảng Bình bằng bất cứ phương tiện nào đều sẽ dừng chân tại đây đầu tiên. Tất cả các khách sạn, nhà hàng, điểm vui chơi giải trí đều tập trung tại đây.

Quý khách xuống sân bay, ga tàu Đồng Hới có thể di chuyển bằng taxi để về khách sạn.

Gợi ý điểm tham quan tại Đồng Hới



Các điểm di tích lịch sử, văn hóa, điểm vui chơi giải trí đa phần đều tâp trung tại khu vực trung tâm thành phố như: Quảng Bình Quan,Tượng đài Mẹ Suốt,Nhà thờ Tam Tòa,Quảng trường biển Bảo Ninh…Buổi tối các bạn có thể ghé chợ đêm Everland, khu mua sắm Vincom.

Gợi ý điểm ăn uống tại Đồng Hới



Ăn sáng tại Đồng Hới: Cháo lươn Thùy Dương, Phở Bê, Cháo canh Gia Bảo, Phở Song Anh…các bạn tự search địa chỉ nhé. Các quán ăn sáng ngon chủ yếu tập trung trục đường Lý Thường Kiệt, Lê Quý Đôn, Phan Bội Châu.

Ăn nhậu buổi tối: các bạn có thể ra trục đường biển Trương Pháp, ngay đối diện khách sạn Mường Thanh trở ra có rất đông quán nhậu bình dân, nhà hang ven biển chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống. Hoặc qua cầu Nhật Lệ ngay quảng trường biển Bảo Ninh, đường bờ kè cũng có rất nhiều quán ngon.

Quán café đẹp: Amada, F Café, Vincom, Atena, Coco…

Phương tiện di chuyển:



Xe máy: các bạn có thể dễ dàng thuê một chiếc xe máy tại trung tâm thành phố Đồng Hới và tự mình khám phá các điểm tham quan, ăn uống. Với cự ly di chuyển ngắn, khoảng cách các điểm gần nhau, đây là phương tiện phù hợp nếu bạn đi một mình và muốn thoải mái về thời gian.

Taxi: Đây là phương tiện quen thuộc của rất nhiều người. Tại Quảng Bình các bạn cũng có thể dễ dàng liên hệ các hãng taxi sau:  Mai Linh 02323 858585, Sun Taxi: 02323 535353, Tiên Sa 02323 797979.

Với những ai du lịch đến Quảng Bình bằng đường hàng không. Để di chuyển từ sân Bay Đồng Hới về tp. Đồng Hới hay địa chỉ lưu trú có thể lựa chọn Taxi sân Bay Đồng Hới giá rẻ.

[button-yellow url="https://taxisanbayre.com/taxi-san-bay-dong-hoi/" target="_self" position="center"]ĐẶT TAXI SÂN BAY ĐỒNG HỚI TẠI ĐÂY[/button-yellow]

dụng dịch vụ Taxi sân bay Đồng Hới với đầy đủ 2 hình thức: ĐI GHÉPĐI RIÊNG. Với hình thức ĐI GHÉP Taxi, hành khách sẽ tiết kiệm được ít nhất 40% so với giá cước taxi sân bay thông thường.

Xe điện: Đây là phương tiện mà Vi Vu Quảng Bình muốn gợi ý cho bạn khi đi nhóm gia đình đông người. Loại hình xe điện du lịch này khá phố biến tại Đồng Hới, bạn có thể đón dễ dàng tại các khách sạn trục đường Trương Pháp, Vincom…Xe điện phù hợp hơn cho khách muốn tham quan thành phố, đặc biệt nhóm gia đình có thể đi chung 1 xe từ 6 – 14 người, mức giá từ 200 – 300 ngàn đồng/chuyến. Tài xế sẽ đưa bạn đi vòng quanh thành phố.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Code ưu đãi đặt xe sân bay cho về nhà hay đi chơi?

  Với những người quanh năm ở nhà thì việc đi du lịch cùng nhau thời điểm cuối năm là một trải nghiệm thú vị giúp gắn kết tình yêu thương. Với những đứa con đi học tập, làm ăn thì về quê quây quần cùng gia đình dịp Tết lại là khoảng thời gian đáng trân trọng và nâng niu nhất sau cả một năm dài bận rộn. Dù bạn chọn những chuyến đi xả hơi hay chỉ đơn giản tận hưởng niềm vui bên người thân, bạn bè thì việc di chuyển những dịp này luôn là nỗi băn khoăn của nhiều hành khách. Đây là cao điểm của cả năm vì vậy chi phí khi đi xe thường đắt hơn bình thường hoặc hết chỗ nếu không đặt trước và đặc biệt là cực kỳ đông. Nắm bắt được những khó khăn đó Đi Chung đã triển khai chương trình  “VỀ NHÀ HAY ĐI CHƠI? CODE Ở ĐÂY BẠN ƠI”  nhằm trợ giá cho các chuyến đi dù là du lịch hay về quê áp dụng trên tất cả các tuyến  CHỈ TRONG 5 NGÀY. Nhập mã  “HI2021”  hành khách sẽ được hưởng ưu đãi trị giá lên đến  90,000đ . Giá siêu hời mà chất lượng xe vẫn được đảm bảo tuyệt đối, còn chần chờ gì mà bạn không đặt xe

Ngắm hoa mai anh đào Đà Lạt khoe sắc khắp nơi trên phố núi

Mai anh đào Đà Lạt đang bung nở rực rỡ khắp nơi trên phố núi sương mờ, thu hút hàng nghìn du khách lên check-in, chụp hình lưu niệm. Đến hẹn lại lên, vào khoảng giữa tháng 12 đến tháng 1 hàng năm, hoa mai anh đào, một loài hoa mang vẻ đẹp mong manh dịu dàng nơi xứ lạnh lại bừng nở khắp thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng). Như mọi năm, những con đường như Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Cô Giang, Phó Đức Chính, Nam Hồ… và khu vực vùng ven dọc quốc lộ 20 từ Đà Lạt xuống Cầu Đất, dọc quốc lộ 27C hoa bung nở và rực rỡ đến ngỡ ngàng. Vẻ đẹp rực rỡ của mai anh đào đang nở rộ như điểm nhấn trên các cung đường dốc. Theo ghi nhận sáng 30/12, hầu hết nơi mai anh đào nở rộ bỗng trở thành điểm check-in hút khách. Vẻ đẹp mơ màng của mai anh đào vừa dịu dàng như nét xuân, vừa tinh khôi, e ấp như thiếu nữ tuổi đôi mươi. Bạn Bích Ngọc (20 tuổi, Quảng Nam) chia sẻ: "Hoa đẹp và lãng mạn, mang sức sống của mùa xuân. Ai đã chiêm ngưỡng một vài mùa hoa mai anh đào nở thì cũng say đắm như tôi. Xách bal

Taxi Sân Bay Rẻ cung cấp đa dạng các loại xe di chuyển tuyến đường dài

  Nhằm đáp ứng những mong muốn khác nhau của từng khách hàng, tại Taxi Sân Bay Rẻ chúng tôi cung cấp đa dạng các loại xe di chuyển tuyến đường dài, cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất: Xe hợp đồng 7-16 chỗ Xe chuyên tuyến đường dài Limousine Xe tiện chuyến Thuê xe du lịch gồm các xe cỡ lớn 16-45 chỗ Khi sử dụng dịch vụ tại Taxi Sân Bay Rẻ bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng được đảm bảo, giá cả phải chăng, được hỗ trợ trên mỗi chuyến đi. Đặc biệt, với mạng lưới các tuyến xe đường dài phủ toàn miền Bắc, Taxi Sân Bay Rẻ & Đi Chung tự hào đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường! --------------------------------------------- Taxi Sân Bay Rẻ - Better Together Đặt dịch vụ tại: https://taxisanbayre.com/ hoặc https://m.taxisanbayre.com/ Hotline hỗ trợ: 1900 6022