Chuyển đến nội dung chính

Khám phá Tam Đảo trong mùa dã quỳ với chỗ ở Ba homestay

VĨNH PHÚC _ Những homestay giá từ 350.000 đồng một đêm là nơi du khách có thể ngắm mây bay, hoặc dạo bộ với lối đi ngập hoa dã quỳ.


Khám phá Tam Đảo trong mùa dã quỳ với chỗ ở Ba homestay - hinh 7

Cách Hà Nội khoảng 80 km, Tam Đảo phù hợp cho chuyến đi chơi cuối tuần. Ngoài những điểm tham quan quen thuộc, du khách đến Tam Đảo cuối tháng 10, đầu tháng 11 còn được ngắm hoa dã quỳ vàng rực rỡ. Levent Homestay kết hợp quán bar, nhà hàng cung cấp từ phòng nghỉ, dịch vụ ăn uống tới các trải nghiệm như trekking tắm suối, đốt lửa trại ngủ lều… Ảnh: Instagram.

Khám phá Tam Đảo trong mùa dã quỳ với chỗ ở Ba homestay - hinh 6
Homestay có 7 phòng nghỉ, mỗi phòng mang một phong cách và tên gọi khác nhau nhưng đều đem tới cảm giác thoải mái và thoáng đãng. Giá phòng cho 2 người từ 850.000 đến 1.150.000 đồng mỗi đêm. Giá đã bao gồm bữa sáng và vé tham quan Cầu Mây. Ảnh: @thuyd116.

Khám phá Tam Đảo trong mùa dã quỳ với chỗ ở Ba homestay - hinh 5
Khoảng 1-2 tuần nữa Tam Đảo vào mùa hoa dã quỳ. Nếu muốn ngắm nhìn và chụp hình với "biển" hoa vàng này bạn hãy tới khu Cầu Mây. 90s Homestay cách đó gần một km, tiện để bạn vừa tản bộ vừa ngắm hoa. Ảnh: Nguyễn Nhung.

Khám phá Tam Đảo trong mùa dã quỳ với chỗ ở Ba homestay - hinh 4
Ở homestay này, nhà chữ A và nhà vòm giá ở cho hai người từ 350.000 đồng mỗi đêm trong tuần. Nhà mây và nhà trên cây có giá lần lượt là 600.000 và 700.000 đồng. Cuối tuần giá thường cao hơn 100.000 - 500.000 đồng tùy số lượng người. Các bạn trẻ có thể thuê ở theo nhóm lớn tới 10 người khi đến đây. Homestay cung cấp thêm các dịch vụ như đặt đồ ăn, cho thuê bếp để khách tự nấu nướng, đốt lửa trại và cho thuê ôtô, xe máy. Ảnh: 90s Homestay.

Khám phá Tam Đảo trong mùa dã quỳ với chỗ ở Ba homestay - hinh 3
Nếu nhà chữ A và nhà vòm có thiết kế đặc trưng, nhà mây và nhà trên cây lại là nơi bạn có thể nằm lười cả ngày ngắm mây tràn lên đỉnh núi, hoàng hôn hay phố lên đèn khi đêm xuống. Các phòng đều có giường rộng và sân vườn để khách tổ chức ăn uống. Ảnh: 90s Homestay.

Khám phá Tam Đảo trong mùa dã quỳ với chỗ ở Ba homestay - hinh 2
Le Bleu, còn có tên là Floating Clouds, vốn là một căn biệt thự với 4 phòng ngủ và một phòng sinh hoạt chung. Tuy ít phòng, nơi đây có đủ máy giặt, bàn là, wifi, chỗ đậu xe và cả ban công riêng để khách ngồi thưởng thức cà phê, đọc sách… Ảnh: Le Bleu.

Khám phá Tam Đảo trong mùa dã quỳ với chỗ ở Ba homestay - hinh 1
Mỗi căn phòng tại đây đều có tường kính, hướng nhìn ra thung lũng mùa dã quỳ. Bạn có thể đón mặt trời mọc khi vừa thức giấc, chiều về ngắm hoàng hôn, nhâm nhi bánh trà trong không gian thơ mộng. Nhà thường đông vào các ngày cuối tuần, bạn nên đặt phòng sớm. Sức chứa tối đa 12 khách, giá nghỉ một đêm từ 1,5 đến 4 triệu đồng. Ảnh: Le Bleu.

Nguồn: vnexpress.net

Bài đăng phổ biến từ blog này

Code ưu đãi đặt xe sân bay cho về nhà hay đi chơi?

  Với những người quanh năm ở nhà thì việc đi du lịch cùng nhau thời điểm cuối năm là một trải nghiệm thú vị giúp gắn kết tình yêu thương. Với những đứa con đi học tập, làm ăn thì về quê quây quần cùng gia đình dịp Tết lại là khoảng thời gian đáng trân trọng và nâng niu nhất sau cả một năm dài bận rộn. Dù bạn chọn những chuyến đi xả hơi hay chỉ đơn giản tận hưởng niềm vui bên người thân, bạn bè thì việc di chuyển những dịp này luôn là nỗi băn khoăn của nhiều hành khách. Đây là cao điểm của cả năm vì vậy chi phí khi đi xe thường đắt hơn bình thường hoặc hết chỗ nếu không đặt trước và đặc biệt là cực kỳ đông. Nắm bắt được những khó khăn đó Đi Chung đã triển khai chương trình  “VỀ NHÀ HAY ĐI CHƠI? CODE Ở ĐÂY BẠN ƠI”  nhằm trợ giá cho các chuyến đi dù là du lịch hay về quê áp dụng trên tất cả các tuyến  CHỈ TRONG 5 NGÀY. Nhập mã  “HI2021”  hành khách sẽ được hưởng ưu đãi trị giá lên đến  90,000đ . Giá siêu hời mà chất lượng xe vẫn được đảm bảo tuyệt đối, còn chần chờ gì mà bạn không đặt xe

Ngắm hoa mai anh đào Đà Lạt khoe sắc khắp nơi trên phố núi

Mai anh đào Đà Lạt đang bung nở rực rỡ khắp nơi trên phố núi sương mờ, thu hút hàng nghìn du khách lên check-in, chụp hình lưu niệm. Đến hẹn lại lên, vào khoảng giữa tháng 12 đến tháng 1 hàng năm, hoa mai anh đào, một loài hoa mang vẻ đẹp mong manh dịu dàng nơi xứ lạnh lại bừng nở khắp thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng). Như mọi năm, những con đường như Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Cô Giang, Phó Đức Chính, Nam Hồ… và khu vực vùng ven dọc quốc lộ 20 từ Đà Lạt xuống Cầu Đất, dọc quốc lộ 27C hoa bung nở và rực rỡ đến ngỡ ngàng. Vẻ đẹp rực rỡ của mai anh đào đang nở rộ như điểm nhấn trên các cung đường dốc. Theo ghi nhận sáng 30/12, hầu hết nơi mai anh đào nở rộ bỗng trở thành điểm check-in hút khách. Vẻ đẹp mơ màng của mai anh đào vừa dịu dàng như nét xuân, vừa tinh khôi, e ấp như thiếu nữ tuổi đôi mươi. Bạn Bích Ngọc (20 tuổi, Quảng Nam) chia sẻ: "Hoa đẹp và lãng mạn, mang sức sống của mùa xuân. Ai đã chiêm ngưỡng một vài mùa hoa mai anh đào nở thì cũng say đắm như tôi. Xách bal

Taxi Sân Bay Rẻ cung cấp đa dạng các loại xe di chuyển tuyến đường dài

  Nhằm đáp ứng những mong muốn khác nhau của từng khách hàng, tại Taxi Sân Bay Rẻ chúng tôi cung cấp đa dạng các loại xe di chuyển tuyến đường dài, cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất: Xe hợp đồng 7-16 chỗ Xe chuyên tuyến đường dài Limousine Xe tiện chuyến Thuê xe du lịch gồm các xe cỡ lớn 16-45 chỗ Khi sử dụng dịch vụ tại Taxi Sân Bay Rẻ bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng được đảm bảo, giá cả phải chăng, được hỗ trợ trên mỗi chuyến đi. Đặc biệt, với mạng lưới các tuyến xe đường dài phủ toàn miền Bắc, Taxi Sân Bay Rẻ & Đi Chung tự hào đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường! --------------------------------------------- Taxi Sân Bay Rẻ - Better Together Đặt dịch vụ tại: https://taxisanbayre.com/ hoặc https://m.taxisanbayre.com/ Hotline hỗ trợ: 1900 6022