Chuyển đến nội dung chính

Vẻ đẹp thiên nhiên và con người Hà Giang

Từ thiên nhiên hùng vĩ, nét ngây thơ của trẻ nhỏ hay những ánh mắt sáng ngời của các cụ già đều mang đến cảm xúc dù bạn là người mới tới hay đã đến Hà Giang nhiều lần.


Vẻ đẹp thiên nhiên và con người Hà Giang - hinh 1
Là tỉnh thành thuộc điểm cuối của vùng Đông Bắc Việt Nam, dân cư chủ yếu ở Hà Giang là các dân tộc thiểu số như người H’Mông, Thái, Lô Lô, La Chí... Sự hoang dại của tạo hóa đã tạo ra sức hút mãnh liệt đối với bất kỳ ai thích khám phá và trải nghiệm. Đặc biệt, nét văn hóa đặc trưng trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của con người ở đây sẽ cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Vẻ đẹp thiên nhiên và con người Hà Giang - hinh 2
Bạn có thể đi dọc theo con đường Hạnh Phúc để tận hưởng những cung bậc cảm xúc mà chỉ có trải nghiệm thực tế mới cảm nhận được. Trải dài từ thành phố Hà Giang, Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn và cuối cùng là Mèo Vạc, con đường đưa bạn từ sợ hãi đến vui sướng lẫn tự hào về đất nước.

Vẻ đẹp thiên nhiên và con người Hà Giang - hinh 4
Hà Giang hiện lên với sự hòa quyện bởi màu sắc của thiên nhiên yên bình, những dãy núi đá nhấp nhô cùng nhiều căn nhà mái đã bạc màu thời gian.

Xem thêm: Taxi sân bay Hà Nội đi Hà Giang trọn gói giá rẻ


Vẻ đẹp thiên nhiên và con người Hà Giang - hinh 3
Hà Giang còn thử thách trái tim những người đam mê xê dịch khi chinh phục các cung đèo ngoạn mục. Nhiều con đường khúc khuỷu quanh co, sát bên là vực sâu hiểm trở, những khúc cắt ngang làm cho bất cứ ai cũng thót tim. Trải nghiệm này là một trong những điều không thể nào quên được khi chính bạn cầm lái trên đường đi Hà Giang.

Vẻ đẹp thiên nhiên và con người Hà Giang - hinh 5
Một trong những điều bạn nên thử là trải nghiệm cuộc sống trong một gia đình người H’Mông. Người dân ở đây nổi tiếng hiếu khách, thân thiện nên bạn sẽ dễ dàng hơn khi hòa mình vào đời sống sinh hoạt hàng ngày của họ. Bạn sẽ khó quên được những bữa ăn, công việc, ở trong nhà hoặc trò chuyện cùng họ giữa núi rừng hoang sơ.

Vẻ đẹp thiên nhiên và con người Hà Giang - hinh 6
Nụ cười của những em bé vùng cao cũng sẽ là "liều thuốc" giúp bạn quên đi những bộn bề, lo toan của đời sống thường nhật.

Vẻ đẹp thiên nhiên và con người Hà Giang - hinh 8
Không khó để bắt chuyện với những em bé ở đây. Sự hồn nhiên trong ánh mắt, ngây thơ trong suy nghĩ chắc chắn sẽ là hình ảnh đẹp trong ký ức của bạn khi nghĩ về chuyến đi của mình.

Vẻ đẹp thiên nhiên và con người Hà Giang - hinh 7
Nếu may mắn, bạn sẽ có cơ hội bắt gặp những hoạt động vui chơi của những em bé vùng cao. Nụ cười của chúng hồn nhiên như chính nét giản dị vốn có từ những người con của núi.

Xem thêm: Taxi sân bay Hà Nội đi Hà Giang trọn gói giá rẻ


Vẻ đẹp thiên nhiên và con người Hà Giang - hinh 9
"Vì cuộc đời là những chuyến đi..." là câu nói mà nhiều người hay truyền nhau khi nói về niềm đam mê xê dịch. Sau mỗi mỗi chuyến đi, bạn sẽ biết thêm điều gì đó mà đọc trên sách báo cũng khó cảm nhận hết được.

Vẻ đẹp thiên nhiên và con người Hà Giang - hinh 11
Dù là một trong những tỉnh miền núi nghèo nhất Việt Nam, con đường đi cũng đầy rẫy hiểm trở nhưng Hà Giang luôn là điểm đến thu hút đông đảo du khách trong lẫn ngoài nước, đặc biệt là các bạn trẻ.

Vẻ đẹp thiên nhiên và con người Hà Giang - hinh 10
Mùa du lịch ở Hà Giang kéo dài quanh năm nên du khách có thể khám phá bất kỳ thời điểm nào. Mỗi mùa, từ thành phố đến huyện thị đều mang một vẻ đẹp riêng, một màu sắc không thể trộn lẫn với bất cứ nơi đâu.

Xem thêm: Xe Limousine Hà Nội đi Hà Giang giá rẻ


NGuồn: vnexpress.net

Bài đăng phổ biến từ blog này

Code ưu đãi đặt xe sân bay cho về nhà hay đi chơi?

  Với những người quanh năm ở nhà thì việc đi du lịch cùng nhau thời điểm cuối năm là một trải nghiệm thú vị giúp gắn kết tình yêu thương. Với những đứa con đi học tập, làm ăn thì về quê quây quần cùng gia đình dịp Tết lại là khoảng thời gian đáng trân trọng và nâng niu nhất sau cả một năm dài bận rộn. Dù bạn chọn những chuyến đi xả hơi hay chỉ đơn giản tận hưởng niềm vui bên người thân, bạn bè thì việc di chuyển những dịp này luôn là nỗi băn khoăn của nhiều hành khách. Đây là cao điểm của cả năm vì vậy chi phí khi đi xe thường đắt hơn bình thường hoặc hết chỗ nếu không đặt trước và đặc biệt là cực kỳ đông. Nắm bắt được những khó khăn đó Đi Chung đã triển khai chương trình  “VỀ NHÀ HAY ĐI CHƠI? CODE Ở ĐÂY BẠN ƠI”  nhằm trợ giá cho các chuyến đi dù là du lịch hay về quê áp dụng trên tất cả các tuyến  CHỈ TRONG 5 NGÀY. Nhập mã  “HI2021”  hành khách sẽ được hưởng ưu đãi trị giá lên đến  90,000đ . Giá siêu hời mà chất lượng xe vẫn được đảm bảo tuyệt đối, còn chần chờ gì mà bạn không đặt xe

Ngắm hoa mai anh đào Đà Lạt khoe sắc khắp nơi trên phố núi

Mai anh đào Đà Lạt đang bung nở rực rỡ khắp nơi trên phố núi sương mờ, thu hút hàng nghìn du khách lên check-in, chụp hình lưu niệm. Đến hẹn lại lên, vào khoảng giữa tháng 12 đến tháng 1 hàng năm, hoa mai anh đào, một loài hoa mang vẻ đẹp mong manh dịu dàng nơi xứ lạnh lại bừng nở khắp thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng). Như mọi năm, những con đường như Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Cô Giang, Phó Đức Chính, Nam Hồ… và khu vực vùng ven dọc quốc lộ 20 từ Đà Lạt xuống Cầu Đất, dọc quốc lộ 27C hoa bung nở và rực rỡ đến ngỡ ngàng. Vẻ đẹp rực rỡ của mai anh đào đang nở rộ như điểm nhấn trên các cung đường dốc. Theo ghi nhận sáng 30/12, hầu hết nơi mai anh đào nở rộ bỗng trở thành điểm check-in hút khách. Vẻ đẹp mơ màng của mai anh đào vừa dịu dàng như nét xuân, vừa tinh khôi, e ấp như thiếu nữ tuổi đôi mươi. Bạn Bích Ngọc (20 tuổi, Quảng Nam) chia sẻ: "Hoa đẹp và lãng mạn, mang sức sống của mùa xuân. Ai đã chiêm ngưỡng một vài mùa hoa mai anh đào nở thì cũng say đắm như tôi. Xách bal

Taxi Sân Bay Rẻ cung cấp đa dạng các loại xe di chuyển tuyến đường dài

  Nhằm đáp ứng những mong muốn khác nhau của từng khách hàng, tại Taxi Sân Bay Rẻ chúng tôi cung cấp đa dạng các loại xe di chuyển tuyến đường dài, cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất: Xe hợp đồng 7-16 chỗ Xe chuyên tuyến đường dài Limousine Xe tiện chuyến Thuê xe du lịch gồm các xe cỡ lớn 16-45 chỗ Khi sử dụng dịch vụ tại Taxi Sân Bay Rẻ bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng được đảm bảo, giá cả phải chăng, được hỗ trợ trên mỗi chuyến đi. Đặc biệt, với mạng lưới các tuyến xe đường dài phủ toàn miền Bắc, Taxi Sân Bay Rẻ & Đi Chung tự hào đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường! --------------------------------------------- Taxi Sân Bay Rẻ - Better Together Đặt dịch vụ tại: https://taxisanbayre.com/ hoặc https://m.taxisanbayre.com/ Hotline hỗ trợ: 1900 6022