Chuyển đến nội dung chính

7 hoạt động vui chơi về đêm ở Đồng Hới là trải nghiệm đáng nhớ khi du lịch tới Quảng Bình

Ban ngày là thời điểm thích hợp để bạn khám phá cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ cùng những hang động tuyệt đẹp. Còn ban đêm vùng đất Quảng Bình cũng mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị không kém. Với 7 hoạt động du lịch về đêm ở Đồng Hới sẽ giúp bạn kết thúc một ngày tuyệt vời ở thành phố này.

1. Khám phá quanh thành phố bằng xe điện


Đây là một cách để bạn có thể khám phá hết thành phố này. Ngồi trên chiếc xe điện, vi vu qua các con phố, vừa tận hưởng làn gió mát tự nhiên vừa có thể thoải mái ngắm cảnh biển đêm, cảnh đường phố lên đèn lung linh, huyền ảo. Hơn nữa, với lợi thế là bờ biển trải dài cũng rất thích hợp để tản bộ hóng gió. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp tham quan các điểm du lịch ở Quảng Bình ngay tại trung tâm như Quảng Bình Quan, tượng đài Mẹ Suốt hay cầu Nhật Lệ,…

7 hoạt động vui chơi về đêm ở Đồng Hới là trải nghiệm đáng nhớ - hinh 1

2. Khám phá chợ đêm Đồng Hới


Có thể nói chợ đêm Đồng Hới như một thiên đường ẩm thực mà bất kỳ tín đồ ăn uống nào đều không thể bỏ qua. Chợ có không gian rộng rãi, có các gian hàng được trang trí mộc mạc, giản dị phục vụ nhiều món ăn, thức uống mang đậm nét văn hóa đặc trưng địa phương như: bánh khoái, bánh bèo, bánh lọc… Ngoài không gian ẩm thực thì chợ cũng được xem là điểm mua sắm lý tưởng, bạn có thể ghé chợ đi dạo một vòng rồi chọn mua các món quà lưu niệm đặc sắc để tặng người thân, bạn bè sau khi kết thúc chuyến du lịch Quảng Bình của mình.

7 hoạt động vui chơi về đêm ở Đồng Hới là trải nghiệm đáng nhớ - hinh 2

3. Mua sắm ở các trung tâm thương mại, siêu thị


Ngoài khu chợ đêm du khách có thể tìm đến các trung tâm thương mại hay siêu thị để dạo quanh một vòng và thỏa sức mua sắm trong không gian hiện đại. Một số địa chỉ gợi ý là trung tâm thương mại Vincom Plaza Đồng Hới, trung tâm thương mại Tuấn Việt, siêu thị Coopmart Quảng Bình, siêu thị đặc sản Miền Trung Quảng Bình, siêu thị Thế Anh, siêu thị Hiếu Hằng,… Tại đây có đầy đủ các mặt hàng từ thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm,… với nhiều mức giá khác nhau.

7 hoạt động vui chơi về đêm ở Đồng Hới là trải nghiệm đáng nhớ - hinh 3

4. Thư giãn trong các quán cà phê ấn tượng


Sau một ngày dài khám phá mệt mỏi thì cùng ngồi bên nhau nhâm nhi ly cà phê, ly sinh tố mát lành trong một không gian đẹp, ấn tượng cũng hay đó chứ. Ở thành phố Đồng Hới có khá nhiều quán cà phê với kiến trúc độc đáo. Khi tới đây bạn có thể thoải mái cùng đám bạn chuyện trò, ngắm nhìn cảnh đêm thành phố và thư giãn. Hầu hết các quán cà phê Coco, F coffee, S-Cafe, Geminai Hotel & Café, The Rustic Coffee, … đều được trang trí khá nổi cùng với thực đơn khá phong phú.

Phương tiện đi lại: Taxi sân bay Đồng Hới


7 hoạt động vui chơi về đêm ở Đồng Hới là trải nghiệm đáng nhớ - hinh 4

5. Hòa mình vào không gian sôi động ở các quán bar


Nếu bạn thích một chút sôi động và muốn tìm một nơi để “bùng cháy” thì ghé các quán bar như quán Bar Sunclub, G8 Club, Royal Sky bar, Angel club,… nhé! Đây là điểm vui chơi rất được các bạn trẻ yêu thích. Tới đây bạn sẽ được sống trong bầu không khí nhộn nhịp, với những âm thanh nghe rất sướng tai từ các tay DJ. Bạn có thể thỏa sức nhún nhảy, hòa mình vào không khí náo nhiệt, quẩy tưng bừng cùng các bản nhạc thời thượng và thưởng thức một vài cốc bia, ly rượu vang hay đơn giản là ly coktail cũng đủ thấy lòng phấn chấn hẳn lên.

7 hoạt động vui chơi về đêm ở Đồng Hới là trải nghiệm đáng nhớ - hinh 5

6. Giải trí ở một quán karaoke bất kỳ


Ngoài ra, còn một hoạt động giải trí buổi tối ở Đông Hới khác cũng được rất nhiều nhóm bạn trẻ và gia đình yêu thích, đó chính là hát karaoke. Nơi giải trí không tồi, nơi mà bạn được thỏa sức hát hò, la hét mà không sợ làm phiền ai. Các phòng hát riêng tư và chất lượng sẽ là điểm vui chơi lý tưởng cho mọi người ở mọi lứa tuổi thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình.

7 hoạt động vui chơi về đêm ở Đồng Hới là trải nghiệm đáng nhớ - hinh 6

7. Thưởng thức các món đặc sản ngon, hấp dẫn


Như đã nói, Quảng Bình với lợi thế là đường bờ biển dài vì thế tín đồ nào ghiền hải sản sẽ được thỏa mãn đam mê ăn uống khi ghé thăm nơi này. Hãy ghé bãi biển Nhật Lệ - nơi vẫn luôn đông nghịch khách vào mỗi buổi tối để chọn cho mình một chỗ ngồi để ăn tối và hóng mát. Tới đây  bạn vừa có thể thưởng thức những món biển tươi ngon lại vừa có thể cảm nhận cái mát lành, sáng khoải, mùi hương biển cả phả vào từng món ăn, thức uống nơi các quán ăn ven biển ở đây.

7 hoạt động vui chơi về đêm ở Đồng Hới là trải nghiệm đáng nhớ - hinh 7

Nếu bạn không thích hoặc dị ứng với hải sản, có thể lựa chọn những món ăn như bánh lọc, bánh bèo, bánh khoái… đều để lại ấn tượng trong lòng du khách mỗi khi đến đây.

Sự kết hợp nhiều điểm tham quan và điểm vui chơi, giải trí khiến cho vùng đất Quảng Bình ngày càng trở nên hấp dẫn đối với du khách. Nếu có dịp ghé thăm bạn đừng quên thử những hoạt động du lịch về đêm ở Đồng Hới này đấy nhé!

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Quảng Bình từ A đến Z


Nguồn: Sưu tầm

Bài đăng phổ biến từ blog này

Code ưu đãi đặt xe sân bay cho về nhà hay đi chơi?

  Với những người quanh năm ở nhà thì việc đi du lịch cùng nhau thời điểm cuối năm là một trải nghiệm thú vị giúp gắn kết tình yêu thương. Với những đứa con đi học tập, làm ăn thì về quê quây quần cùng gia đình dịp Tết lại là khoảng thời gian đáng trân trọng và nâng niu nhất sau cả một năm dài bận rộn. Dù bạn chọn những chuyến đi xả hơi hay chỉ đơn giản tận hưởng niềm vui bên người thân, bạn bè thì việc di chuyển những dịp này luôn là nỗi băn khoăn của nhiều hành khách. Đây là cao điểm của cả năm vì vậy chi phí khi đi xe thường đắt hơn bình thường hoặc hết chỗ nếu không đặt trước và đặc biệt là cực kỳ đông. Nắm bắt được những khó khăn đó Đi Chung đã triển khai chương trình  “VỀ NHÀ HAY ĐI CHƠI? CODE Ở ĐÂY BẠN ƠI”  nhằm trợ giá cho các chuyến đi dù là du lịch hay về quê áp dụng trên tất cả các tuyến  CHỈ TRONG 5 NGÀY. Nhập mã  “HI2021”  hành khách sẽ được hưởng ưu đãi trị giá lên đến  90,000đ . Giá siêu hời mà chất lượng xe vẫn được đảm bảo tuyệt đối, còn chần chờ gì mà bạn không đặt xe

Ngắm hoa mai anh đào Đà Lạt khoe sắc khắp nơi trên phố núi

Mai anh đào Đà Lạt đang bung nở rực rỡ khắp nơi trên phố núi sương mờ, thu hút hàng nghìn du khách lên check-in, chụp hình lưu niệm. Đến hẹn lại lên, vào khoảng giữa tháng 12 đến tháng 1 hàng năm, hoa mai anh đào, một loài hoa mang vẻ đẹp mong manh dịu dàng nơi xứ lạnh lại bừng nở khắp thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng). Như mọi năm, những con đường như Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Cô Giang, Phó Đức Chính, Nam Hồ… và khu vực vùng ven dọc quốc lộ 20 từ Đà Lạt xuống Cầu Đất, dọc quốc lộ 27C hoa bung nở và rực rỡ đến ngỡ ngàng. Vẻ đẹp rực rỡ của mai anh đào đang nở rộ như điểm nhấn trên các cung đường dốc. Theo ghi nhận sáng 30/12, hầu hết nơi mai anh đào nở rộ bỗng trở thành điểm check-in hút khách. Vẻ đẹp mơ màng của mai anh đào vừa dịu dàng như nét xuân, vừa tinh khôi, e ấp như thiếu nữ tuổi đôi mươi. Bạn Bích Ngọc (20 tuổi, Quảng Nam) chia sẻ: "Hoa đẹp và lãng mạn, mang sức sống của mùa xuân. Ai đã chiêm ngưỡng một vài mùa hoa mai anh đào nở thì cũng say đắm như tôi. Xách bal

Taxi Sân Bay Rẻ cung cấp đa dạng các loại xe di chuyển tuyến đường dài

  Nhằm đáp ứng những mong muốn khác nhau của từng khách hàng, tại Taxi Sân Bay Rẻ chúng tôi cung cấp đa dạng các loại xe di chuyển tuyến đường dài, cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất: Xe hợp đồng 7-16 chỗ Xe chuyên tuyến đường dài Limousine Xe tiện chuyến Thuê xe du lịch gồm các xe cỡ lớn 16-45 chỗ Khi sử dụng dịch vụ tại Taxi Sân Bay Rẻ bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng được đảm bảo, giá cả phải chăng, được hỗ trợ trên mỗi chuyến đi. Đặc biệt, với mạng lưới các tuyến xe đường dài phủ toàn miền Bắc, Taxi Sân Bay Rẻ & Đi Chung tự hào đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường! --------------------------------------------- Taxi Sân Bay Rẻ - Better Together Đặt dịch vụ tại: https://taxisanbayre.com/ hoặc https://m.taxisanbayre.com/ Hotline hỗ trợ: 1900 6022