Chuyển đến nội dung chính

Địa điểm đón giáng sinh lý tưởng ở Đà Nẵng

Một mùa Giáng Sinh ấm áp nữa lại đến, ở Đà Nẵng các bạn đã có kế hoạch đi chơi cùng gia đình hay người thân yêu chưa? Nếu chưa hãy xem qua danh Địa điểm đón giáng sinh lý tưởng ở Đà Nẵng này nhé.

Địa điểm đón giáng sinh lý tưởng ở Đà Nẵng - hinh 7

Bà Nà Hills


Bà Nà Hills là điểm đến lý tưởng không chỉ mùa du lịch mà cả những dịp lễ trong năm đều rất hút khách, dịp giáng sinh tới gần một “lễ hội mùa đông” tại đây sẽ đưa du khách đến với những trải nghiệm độc đáo.

Địa điểm đón giáng sinh lý tưởng ở Đà Nẵng - hinh 1

“Sắc đông” với các gam màu chủ đạo của lễ Giáng sinh nổi bật trong không gian đầy sắc màu sẽ chào đón du khách từ chân núi lên đến đỉnh Bà Nà. Ngay khi vừa đặt chân đến đây, từ cổng thành, du khách sẽ được chào đón bởi những cây thông trang trí cầu kỳ.

[gallery ids="16026,16024,16022"]

Tại quảng trường Du Doome, du khách sẽ ngạc nhiên trước cây thông khổng lồ cao hơn một tòa tháp được trang hoàng rực rỡ. Những tháp hoa trạng nguyên đỏ thắm, quả châu lung linh càng khiến những tấm hình mùa đông của du khách thêm độc đáo.

Di chuyển: Đặt taxi Đà Nẵng đi Bà Nà trọn gói giá rẻ


Vincom Đà Nẵng


Không phải ngẩu nhiên cái tên Vincom được đứng vị trí top 1, chắc hẳn đây là điểm tổ chức giáng sinh thúi vị ư?

Địa điểm đón giáng sinh lý tưởng ở Đà Nẵng - hinh 3

Cũng như mọi năm, Vincom Đà Nẵng đều diễn ra một mùa không khí Noel thật ấm áp qua những khâu trang trí vô cùng đẹp mắt khiến Vincom Đà Nẵng trở thành địa điểm check-in "sống ảo" mà không thể bỏ qua trong mùa Giáng Sinh này.

[gallery columns="2" size="medium" ids="16028,16030"]

Bên cạnh đó, trong dịp lễ này có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng để thỏa mái mua sắm và checkin thả ga rinh quà hấp dẫn tại Vincom. Hoành tráng hơn trung tâm sẽ có chương trình ca nhạc để chào mừng giáng sinh thêm phần đặc sắc hơn.

- Địa chỉ: Số 910A Ngô Quyền, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

- Thời gian diễn ra: 08.12.2019 – 05.01.2020

Asia Park – địa điểm Noel Đà Nẵng


Địa điểm đón giáng sinh lý tưởng ở Đà Nẵng - hinh 2
Địa điểm đi chơi Noel Đà Nẵng – Công viên Châu Á(Ảnh: ST)

Chào đón dịp Giáng sinh , công viên Châu Á tiếp tục có chương trình lễ hội hấp dẫn “ Xứ sở băng giá, du khách sẽ được trải nghiệm và tham gia chương trình hấp dẫn:

Hẹn hò cùng công chúa Elsa trong khung cảnh đầy tuyết rơi.
Ngôi làng Bắc u xinh xắn như cổ tích.
Vô vàn những trang trí đáng yêu rực rỡ không khí giáng sinh.
Chưa hết đâu. Du khách còn được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn “chất nhất quả đất”: Múa Balle tuyết và thiên nga quyến rũ, Flash Mob Bà già và Ông già Noel sôi động, vui nhộn, tha hồ seleft cùng nhân vật ông bà già Noel.

Helio Center


Helio Center - Trung tâm vui chơi giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng đã phủ đầy tuyết trắng ngập trời. Đặc biệt vào ban đêm những ánh đèn lung linh chiếu sáng cả một vùng trời, đẹp ngỡ ngàng như trong truyện cổ tích.

Địa điểm đón giáng sinh lý tưởng ở Đà Nẵng - hinh 9

[gallery size="medium" columns="2" ids="16034,16036"]

Còn gì bằng khi được hòa vào không khí Noel với hàng ngàn trò chơi hấp dẫn, vừa ăn uống, vừa mua sắm, vừa checkin lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ trọn vẹn cho mùa Giáng Sinh năm nay. Và đừng quên săn quà khủng tại Helio Center nhé.

- Địa chỉ: Đường 2-9, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Nhà thờ con Gà


Địa điểm đón giáng sinh lý tưởng ở Đà Nẵng - hinh 12

Sẽ thật thiếu sót nếu mùa giáng sinh này bạn không ghé thăm nhà thờ con Gà. Với lối kiến trúc Gothique độc đáo, đặc trưng là các vòm cửa hình quả trám cao lồng lộng và các cột được thiết kế những hoa văn tinh tế. Nằm phía sau khuôn viên nhà thờ là bức tượng đất mẹ linh thiên tựa theo kiến trúc Pháp.

Di chuyển:  Taxi sân bay Đà Nẵng đi trung tâm Thành Phố giá rẻ


Địa điểm đón giáng sinh lý tưởng ở Đà Nẵng - hinh 14

Trong đêm giáng sinh nhà thờ cũng tổ chức một đêm văn nghệ cực kỳ hoành tráng để tái hiện lại ngày chúa Jesus ra đời. Không những thế, khi đến nhà thờ bạn sẽ cảm nhận được sự náo nhiệt đông đúc của tín đồ Công giáo cũng như người dân đến đây để chiêm ngưỡng sắc màu rực rỡ trong đêm.

- Địa chỉ: 156 Trần Phú, quận Hải Châu, tp.Đà Nẵng

Nhà thờ Phước Tường Đà Nẵng


Một nhà thờ khác cũng nổi tiếng không kém mỗi dịp Giáng sinh ở Đà Nẵng đó chính là Nhà thờ Phước Tường. Với sự mộc mạc, chân chất, đơn sơ và cũng là nhà thờ lâu năm nhất tại Đà Nẵng.

Địa điểm đón giáng sinh lý tưởng ở Đà Nẵng - hinh 13

Bên trong ngôi nhà này được trang trí rất lộng lẫy và lung linh, mỗi dịp Noel khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm áp cùng ánh đèn, cây thông, hang đá ... và được hòa mình vào nhiều hoạt động sinh hoạt của các giáo dân nơi đây.

- Địa chỉ: 311 Trường Chinh, quận Cẩm Lệ, tp.Đà Nẵng

Không khí giáng sinh đang lan tỏa khắp cả nước, bài viết tổng hợp những địa điểm đi chơi Noel Đà Nẵng cho du khách, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến điểm vui chơi. Chúc mọi người có một giáng sinh vui vẻ – ấm áp – an lành – hạnh phúc.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Code ưu đãi đặt xe sân bay cho về nhà hay đi chơi?

  Với những người quanh năm ở nhà thì việc đi du lịch cùng nhau thời điểm cuối năm là một trải nghiệm thú vị giúp gắn kết tình yêu thương. Với những đứa con đi học tập, làm ăn thì về quê quây quần cùng gia đình dịp Tết lại là khoảng thời gian đáng trân trọng và nâng niu nhất sau cả một năm dài bận rộn. Dù bạn chọn những chuyến đi xả hơi hay chỉ đơn giản tận hưởng niềm vui bên người thân, bạn bè thì việc di chuyển những dịp này luôn là nỗi băn khoăn của nhiều hành khách. Đây là cao điểm của cả năm vì vậy chi phí khi đi xe thường đắt hơn bình thường hoặc hết chỗ nếu không đặt trước và đặc biệt là cực kỳ đông. Nắm bắt được những khó khăn đó Đi Chung đã triển khai chương trình  “VỀ NHÀ HAY ĐI CHƠI? CODE Ở ĐÂY BẠN ƠI”  nhằm trợ giá cho các chuyến đi dù là du lịch hay về quê áp dụng trên tất cả các tuyến  CHỈ TRONG 5 NGÀY. Nhập mã  “HI2021”  hành khách sẽ được hưởng ưu đãi trị giá lên đến  90,000đ . Giá siêu hời mà chất lượng xe vẫn được đảm bảo tuyệt đối, còn chần chờ gì mà bạn không đặt xe

Ngắm hoa mai anh đào Đà Lạt khoe sắc khắp nơi trên phố núi

Mai anh đào Đà Lạt đang bung nở rực rỡ khắp nơi trên phố núi sương mờ, thu hút hàng nghìn du khách lên check-in, chụp hình lưu niệm. Đến hẹn lại lên, vào khoảng giữa tháng 12 đến tháng 1 hàng năm, hoa mai anh đào, một loài hoa mang vẻ đẹp mong manh dịu dàng nơi xứ lạnh lại bừng nở khắp thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng). Như mọi năm, những con đường như Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Cô Giang, Phó Đức Chính, Nam Hồ… và khu vực vùng ven dọc quốc lộ 20 từ Đà Lạt xuống Cầu Đất, dọc quốc lộ 27C hoa bung nở và rực rỡ đến ngỡ ngàng. Vẻ đẹp rực rỡ của mai anh đào đang nở rộ như điểm nhấn trên các cung đường dốc. Theo ghi nhận sáng 30/12, hầu hết nơi mai anh đào nở rộ bỗng trở thành điểm check-in hút khách. Vẻ đẹp mơ màng của mai anh đào vừa dịu dàng như nét xuân, vừa tinh khôi, e ấp như thiếu nữ tuổi đôi mươi. Bạn Bích Ngọc (20 tuổi, Quảng Nam) chia sẻ: "Hoa đẹp và lãng mạn, mang sức sống của mùa xuân. Ai đã chiêm ngưỡng một vài mùa hoa mai anh đào nở thì cũng say đắm như tôi. Xách bal

Taxi Sân Bay Rẻ cung cấp đa dạng các loại xe di chuyển tuyến đường dài

  Nhằm đáp ứng những mong muốn khác nhau của từng khách hàng, tại Taxi Sân Bay Rẻ chúng tôi cung cấp đa dạng các loại xe di chuyển tuyến đường dài, cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất: Xe hợp đồng 7-16 chỗ Xe chuyên tuyến đường dài Limousine Xe tiện chuyến Thuê xe du lịch gồm các xe cỡ lớn 16-45 chỗ Khi sử dụng dịch vụ tại Taxi Sân Bay Rẻ bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng được đảm bảo, giá cả phải chăng, được hỗ trợ trên mỗi chuyến đi. Đặc biệt, với mạng lưới các tuyến xe đường dài phủ toàn miền Bắc, Taxi Sân Bay Rẻ & Đi Chung tự hào đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường! --------------------------------------------- Taxi Sân Bay Rẻ - Better Together Đặt dịch vụ tại: https://taxisanbayre.com/ hoặc https://m.taxisanbayre.com/ Hotline hỗ trợ: 1900 6022