Chuyển đến nội dung chính

Những quán cà phê mang phong cách Giáng sinh ở Sài Gòn

TaxiSânBayRẻ chia sẻ: 7 quán cà phê mang phong cách Giáng sinh được trang hoàng, bày trí đẹp lung linh. Là địa điểm vui chơi giải trí, check in đẹp cho mọi người trong mùa giáng sinh nam này.

Căn phòng băng đá, ngôi nhà hoa hay cà phê cá Koi là các quán có không gian ấn tượng trong dịp lễ này.

Các quán cà phê mang phong cách Giáng sinh ở Sài Gòn

Ngôi nhà màu hồng và chiếc xe màu xanh


Ngoài cách trang trí đúng như tên gọi, quán cà phê trên đường Nguyễn Cừ (quận 2) còn tạo riêng không gian lễ Giáng sinh tại tầng 4 và ban công lầu 1, thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp hình "sống ảo". Khu chụp Giáng sinh được duy trì đến sau Tết Dương lịch vài ngày.

Các quán cà phê mang phong cách Giáng sinh ở Sài Gòn - hinh 1
Quán còn gây ấn tượng với thực khách bởi phong cách khác biệt giữa các tầng và đủ sắc hoa. Khách được chụp hình miễn phí đối với điện thoại, các thiết bị chụp khác sẽ tính phí. Giá đồ uống dao động 39.000 - 79.000 đồng gồm cà phê, cacao, trà, nước ép, sinh tố...

Nơi này mở từ 8h đến 22h hàng ngày. Bạn nên đến quán vào sáng sớm để có không gian vắng vẻ hoặc buổi tối khi đèn sáng lung linh.

Cà phê hoa kiểu Pháp (Bonjour Cafe The Art)


Các quán cà phê mang phong cách Giáng sinh ở Sài Gòn - hinh 2

Cùng thuộc quận 2, quán cà phê hoa trên đường Thảo Điền gây chú ý bởi không gian mang hơi hướng nước Pháp. Khắp nơi được bao phủ bởi nhiều loại hoa tươi, cây xanh. Hai mặt tiền của quán trong dịp Giáng sinh được trang trí bằng hình ảnh những cây thông đọng tuyết trắng. Nhiều bạn trẻ đến quán để chụp hình cùng khung cảnh này.

Các quán cà phê mang phong cách Giáng sinh ở Sài Gòn - hinh 3

7h30 - 22h
Giá các món đồ uống khoảng 35.000 - 75.000 đồng. Bên cạnh đó, anh Đoàn Tuấn chủ quán còn giới thiệu món cà phê khói mới nhân dịp lễ này với giá 95.000 đồng, hiện được nhiều khách lựa chọn. Quán mở cửa từ 7h30 đến 22h hàng ngày.

Ngôi làng châu Âu (Country House Cafe)


Quán nằm trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, có các không gian rộng lớn cả ngoài trời lẫn trong nhà. Trang trí ở đây mang đậm phong cách nông thôn Bắc Âu với những căn nhà gỗ phủ cây leo, hàng rào gỗ sơn trắng, cối xay gió, dòng suối uốn quanh...

Các quán cà phê mang phong cách Giáng sinh ở Sài Gòn - hinh 4

Buổi tối là lúc quán trở nên rực rỡ hơn bởi những ánh đèn đầy màu sắc. Thực đơn quán gồm cả đồ ăn và thức uống, giá dao động 35.000 - 85.000 đồng. Khách đến dùng món được tự do chụp hình miễn phí tại mọi không gian.Thời gian quán mở cửa hàng ngày là 7h - 23h. Không gian Giáng sinh sẽ được tháo dỡ sau ngày 25/12.
Các quán cà phê mang phong cách Giáng sinh ở Sài Gòn - hinh 5

Thời gian quán mở cửa hàng ngày là 7h - 23h. Không gian Giáng sinh sẽ được tháo dỡ sau ngày 25/12. Ảnh: Country House Cafe.

Cà phê cá Koi (Oromia Coffee)


Các quán cà phê mang phong cách Giáng sinh ở Sài Gòn - hinh 6

Tọa lạc trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, Oromia là một quán cà phê mang không khí Giáng sinh cho những ai muốn không gian yên tĩnh. Điểm nhấn của quán là lối đi bậc đá bước qua hồ nước có nhiều con cá Koi đầy màu sắc, xung quanh trang trí cây thông gắn đèn lấp lánh. Giá đồ uống và món ăn tại đây khoảng 36.000 - 146.000 đồng. Quán mở cửa từ 7h đến 23h mỗi ngày.

Căn phòng băng đá (ICE Coffee)


Tọa lạc tại phố đi bộ Bùi Viện, quận 1, ICE Coffee là điểm đến mát lạnh dành cho người muốn trải nghiệm không khí mùa đông trong dịp Noel. Không gian quán là một căn phòng được làm hoàn toàn từ băng đá, có nhiệt độ từ -5 đến hơn -10 độ C. Khách được chọn một áo lông ấm trước khi vào phòng lạnh.

Các quán cà phê mang phong cách Giáng sinh ở Sài Gòn - hinh 7

Thực đơn của quán gồm nhiều loại đồ uống như cocktails, cà phê, sữa chua, sinh tố, các loại trà nóng và lạnh. Ngoài ra, quán sáng tạo thêm một số thức uống mới mang đậm màu sắc dịp Noel. Quán có hai mức giá là 120.000 đồng và 180.000 đồng đã bao gồm một món đồ uống và khách được tự do chụp ảnh bên trong. Giờ mở cửa của ICE Coffee là 9h đến 1h sáng hôm sau. Bạn nên đến vào buổi sáng để tránh đông đúc.

Các quán cà phê mang phong cách Giáng sinh ở Sài Gòn - hinh 8

She Cafe


Nằm trong top đầu những quán cafe lãng mạn nhất Sài Gòn, She Cafe luôn giữ được những góc chụp lên hình đẹp, cảm giác thoải mái ngồi tận hưởng không gian lung linh với vạn ánh đèn vè đêm, một mái hiên "đắt giá" cho ai muốn khám phá không khí noel tràn về tại She.

Các quán cà phê mang phong cách Giáng sinh ở Sài Gòn - hinh 9

Đến với quán, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi She sở hữu nhiều biểu tượng của phái đẹp mà thế giới ngưỡng mộ - công nương Diana, Marilyn Monroe, Angelina Jolie...

Địa chỉ: Lầu 1, hẻm 158D Pasteur, quận 1

Giờ mở cửa là 9h đến 1h sáng hôm sau. Bạn nên đến vào buổi sáng để tránh đông đúc.

Các quán cà phê mang phong cách Giáng sinh ở Sài Gòn - hinh 10

Cafe Du Miên


Các quán cà phê mang phong cách Giáng sinh ở Sài Gòn - hinh 12

Vốn dĩ Du Miên đã quá nổi tiếng với góc quán cafe rực rỡ ở Sài Gòn. Thế nhưng, đến Du Miên những ngày chuẩn bị cho một mùa lễ giáng sinh an lành lại thật đặc biệt khi vẻ đẹp rực rỡ ấy được tôn lên bở những ông già tuyết, người tuyết hay lạc vào mê cung của triệu ánh đèn lung linh về đêm.

[gallery columns="2" size="medium" ids="16077,16075"]

Quán có nhiều không gian, bạn có thoải mái lựa chọn những góc cafe trên cây, ngắm thác mát và thỏa mắt với những vạc màu rực rỡ ở khắp mọi nơi với Du Miên.

Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Nguồn: Tổng hợp

Bài đăng phổ biến từ blog này

Code ưu đãi đặt xe sân bay cho về nhà hay đi chơi?

  Với những người quanh năm ở nhà thì việc đi du lịch cùng nhau thời điểm cuối năm là một trải nghiệm thú vị giúp gắn kết tình yêu thương. Với những đứa con đi học tập, làm ăn thì về quê quây quần cùng gia đình dịp Tết lại là khoảng thời gian đáng trân trọng và nâng niu nhất sau cả một năm dài bận rộn. Dù bạn chọn những chuyến đi xả hơi hay chỉ đơn giản tận hưởng niềm vui bên người thân, bạn bè thì việc di chuyển những dịp này luôn là nỗi băn khoăn của nhiều hành khách. Đây là cao điểm của cả năm vì vậy chi phí khi đi xe thường đắt hơn bình thường hoặc hết chỗ nếu không đặt trước và đặc biệt là cực kỳ đông. Nắm bắt được những khó khăn đó Đi Chung đã triển khai chương trình  “VỀ NHÀ HAY ĐI CHƠI? CODE Ở ĐÂY BẠN ƠI”  nhằm trợ giá cho các chuyến đi dù là du lịch hay về quê áp dụng trên tất cả các tuyến  CHỈ TRONG 5 NGÀY. Nhập mã  “HI2021”  hành khách sẽ được hưởng ưu đãi trị giá lên đến  90,000đ . Giá siêu hời mà chất lượng xe vẫn được đảm bảo tuyệt đối, còn chần chờ gì mà bạn không đặt xe

Ngắm hoa mai anh đào Đà Lạt khoe sắc khắp nơi trên phố núi

Mai anh đào Đà Lạt đang bung nở rực rỡ khắp nơi trên phố núi sương mờ, thu hút hàng nghìn du khách lên check-in, chụp hình lưu niệm. Đến hẹn lại lên, vào khoảng giữa tháng 12 đến tháng 1 hàng năm, hoa mai anh đào, một loài hoa mang vẻ đẹp mong manh dịu dàng nơi xứ lạnh lại bừng nở khắp thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng). Như mọi năm, những con đường như Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Cô Giang, Phó Đức Chính, Nam Hồ… và khu vực vùng ven dọc quốc lộ 20 từ Đà Lạt xuống Cầu Đất, dọc quốc lộ 27C hoa bung nở và rực rỡ đến ngỡ ngàng. Vẻ đẹp rực rỡ của mai anh đào đang nở rộ như điểm nhấn trên các cung đường dốc. Theo ghi nhận sáng 30/12, hầu hết nơi mai anh đào nở rộ bỗng trở thành điểm check-in hút khách. Vẻ đẹp mơ màng của mai anh đào vừa dịu dàng như nét xuân, vừa tinh khôi, e ấp như thiếu nữ tuổi đôi mươi. Bạn Bích Ngọc (20 tuổi, Quảng Nam) chia sẻ: "Hoa đẹp và lãng mạn, mang sức sống của mùa xuân. Ai đã chiêm ngưỡng một vài mùa hoa mai anh đào nở thì cũng say đắm như tôi. Xách bal

Taxi Sân Bay Rẻ cung cấp đa dạng các loại xe di chuyển tuyến đường dài

  Nhằm đáp ứng những mong muốn khác nhau của từng khách hàng, tại Taxi Sân Bay Rẻ chúng tôi cung cấp đa dạng các loại xe di chuyển tuyến đường dài, cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất: Xe hợp đồng 7-16 chỗ Xe chuyên tuyến đường dài Limousine Xe tiện chuyến Thuê xe du lịch gồm các xe cỡ lớn 16-45 chỗ Khi sử dụng dịch vụ tại Taxi Sân Bay Rẻ bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng được đảm bảo, giá cả phải chăng, được hỗ trợ trên mỗi chuyến đi. Đặc biệt, với mạng lưới các tuyến xe đường dài phủ toàn miền Bắc, Taxi Sân Bay Rẻ & Đi Chung tự hào đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường! --------------------------------------------- Taxi Sân Bay Rẻ - Better Together Đặt dịch vụ tại: https://taxisanbayre.com/ hoặc https://m.taxisanbayre.com/ Hotline hỗ trợ: 1900 6022