Chuyển đến nội dung chính

Noel này nên đi du lịch ở đâu?

Dịp lễ Giáng sinh đang cận kề cũng là lúc người người nhà nhà đang gấp rút lên kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối năm của mình. Vậy Noel nên đi du lịch ở đâu là thích hợp nhất? Hãy để TaxiSanBayRe giúp bạn có một Giáng sinh tuyệt vời với danh sách những điểm đến hấp dẫn dưới đây nhé.

Noel này nên đi du lịch ở đâu - hinh 1

Noel năm này chúng ta nên đi du lịch ở đâu?


Để giúp bạn có một lựa chọn hoàn hảo nhất, TaxiSanBayRe đưa ra danh sách những điểm đến trong và ngoài nước. Mỗi một nơi đều mang sức hấp dẫn riêng và đặc biệt là không khí Giáng Sinh ấm áp, đặc trưng riêng.

Những điểm đến hấp dẫn trong nước


Còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức Giáng sinh ở những điểm đến hấp dẫn trong nước cùng những người thương yêu.

1. Thủ đô Hà Nội


Trung tâm lịch sử văn hóa của cả nước chắc chắn sẽ là nơi hội tụ rất nhiều sự kiện lớn và sôi động chào đón Giáng sinh. Còn gì tuyệt hơn khi được dạo quanh những con đường lung linh ánh sáng, âm thanh với những cây thông khổng lồ cùng ông già Noel bên những người thương yêu.

Noel này nên đi du lịch ở đâu - hinh 2
Thủ đô Hà Nội sẽ là một gợi ý hấp dẫn cho bạn noel năm này


Nếu đôi chân đã thấm mệt, hãy ghé vào Nhà thờ Lớn nơi có những nghi thức Giáng sinh trang trọng hay tham gia những chương trình đại nhạc hội để cảm nhận rõ nét hơn không khí ngày Noel.

Di chuyển: Taxi sân bay Nội Bài - Hà nội giá rẻ



2. Sapa – Xứ sở sương mù


Noel này nên đi du lịch ở đâu - hinh 3
Lễ hội tuyết nhân dịp Noel ở xứ sở sương mù


Du lịch Sapa dịp Noel có gì hay? Thật không ngoa khi nói rằng, Sapa hiện đang là điểm đến đắt khách nhất miền Bắc dịp cuối năm. Du khách đến đây sẽ được thưởng thức vẻ đẹp huyền ảo của xứ sở sương mù, ngắm những bông tuyết rơi trắng mọi cung đường, thưởng thức các món ăn ngon lạ của người dân nơi đây. Đường phố Sapa dịp này cũng ngâp tràn không khí Noel với những cây thông khổng lồ, xe trượt tuyết.

Di chuyển:  Xe Limousine Hà Nội đi Sapa



3. Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam


Noel này nên đi du lịch ở đâu - hinh 4
Du lịch Đà Nẵng dịp Noel ở thành phố đáng sống nhất Việt Nam


Thành phố du lịch Đà Nẵng có lẽ là cái tên được du khách nghĩ đến đầu tiên cho dịp Noel. Thật vậy, vào dịp Giáng sinh, Đà Nẵng như khoác lên mình một tấm áo mới, lung linh và hấp dẫn hơn bất cứ khi nào. Với những điểm đến không thể đẹp hơn, thành phố còn có những hoạt động vui chơi, chương trình nghệ thuật sôi động để đón Giáng sinh. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm du lịch lý tưởng dịp Noel cho bạn.

Di chuyển: Đặt Taxi sân bay Đà Nẵng giá rẻ



4. Đà Lạt – xứ sở ngàn hoa


Giáng sinh của Đà Lạt ngập tràn trong muôn ngàn sắc hoa. Du khách có thể bắt gặp hoa dã quỳ, hoa trạng nguyên nở rộ trên mọi cung đường, hít hà không khí trong lành buổi bình minh trên thành phố cao nguyên.

Noel này nên đi du lịch ở đâu - hinh 5
Không khí giáng sinh ở Đà Lạt


Nếu bạn muốn có một Giáng sinh ngọt ngào, ấm áp thì đừng quên ghé vào một quán café nào đó, nhâm nhi ly café nóng và cảm nhận cái lạnh của Đà Lạt và hơi thở của Giáng sinh, của năm mới đang về.

Di chuyển: Taxi sân bay Liên Khương đi Đà Lạt



5. Sài Gòn


Noel này nên đi du lịch ở đâu - hinh 10

Du lịch ở đâu dịp Giáng sinh? Sài Gòn cũng là một gợi ý thú vị cho bạn.Có lẽ không ở đâu không khí Noel lại về sớm như Sài Gòn. Mọi nẻo đường đều được bày bán các vật trang trí Noel, các shop, cửa hàng tưng bừng khuyến mãi và rộn ràng những khúc ca mừng Giáng sinh. Sài Gòn rực rỡ nhất vào đêm Noel, khi các con đường đầy khách tham quan, nhất là ở khu vực Nhà thờ Đức Bà.

Những địa điểm du lịch nước ngoài nổi tiếng dịp Noel


Nếu bạn muốn thưởng thức không khí Noel khác lạ nơi xứ người thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

1. Bangkok – Thái Lan


Noel này nên đi du lịch ở đâu - hinh 6
Khách du lịch đến Thái Lan nhân dịp Noel


Với sức lan tỏa mạnh mẽ, Giáng sinh ngày càng trở nên phổ biến hơn ở đất nước Thái Lan. Thủ đô xứ chùa vàng như khoác lên mình một chiếc áo mới, lộng lẫy vô cùng bởi những ánh đèn, những cây thông được trang trí bắt mắt. Mỗi một địa điểm đều cho du khách trải nghiệm không khí sôi động, đón chào mùa Giáng sinh và năm mới.

2. Macau – Trung Quốc


Noel này nên đi du lịch ở đâu - hinh 7
Macau là một điểm đến hàng đầu cho kỳ nghỉ Giáng sinh của bạn


Nói đến Noel đi du lịch ở đâu lý tưởng nhất thì không thể bỏ qua Macau. Nơi đây được mệnh danh là Las Vegas của Châu Á. Không khí giáng sinh ở đây hấp dẫn du khách bởi những cây thông Noel rực rỡ mọi nẻo đường, những màn pháo hoa nghệ thuật ngoạn mục, những chương trình đặc biệt trong nhà thờ cùng bánh ngọt kiểu Châu Âu.

3. Boston – Anh


Còn gì tuyệt hơn khi được đón Giáng sinh ngay tại thành phố Châu Âu xinh đẹp như Boston. Xứ sở sương mù rộn ràng trong dịp Chúa giáng thế, đặc biệt là rạp hát Sanders, hay sải bước trên những con đường đá cuội Becon Hill đầy tuyết. Mỗi một khoảnh khắc đón chào Giáng sinh tại Boston chắc chắn sẽ là những kỉ niệm đẹp cho kỳ nghỉ của bạn.

4. Thị trấn Provence – Pháp


Noel này nên đi du lịch ở đâu - hinh 8
Bạn nghĩ sao nếu được đón Giáng sinh tại một thị trấn cổ tích


Đón Giáng sinh tại một thị trấn cổ tích thì sao nhỉ? Những ngôi làng cổ kính với tiếng nhạc từ những nhà thờ cổ xây dựng thời trung đại là nét đặc trưng của thị trấn Provence. Bạn sẽ bắt gặp những người phụ nữ xuống chợ buôn bán ở đây. Du khách như được tìm thấy chốn bình yên cổ tích khi tham quan và nghỉ ngơi tại những căn nhà nhỏ trong những trang trại ở đây.

5. Amsterdam – Hà Lan


Noel này nên đi du lịch ở đâu - hinh 9

Noel nên đi du lịch nước nào? Có thể bạn đã biết, truyền thuyết ông già Noel rất có ý nghĩa đối với người dân Hà Lan. Mỗi dịp Giáng sinh, các ngôi nhà ở đây đều được trang trí tỉ mỉ với cây thông, ánh đèn và người dân sẽ thưởng thức những món ăn đặc trưng của dịp lễ này. Đừng quên ghé thăm quảng trường Dam hoặc Nieuwmarkt đón năm mới, ngắm những màn pháo hoa tuyệt vời nhé.

Đi du lịch ở đâu mùa Noel? Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình. Nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ , đặt phòng khách sạn đến bất cứ địa điểm nào bạn thích. Chúc bạn có một Giáng sinh ấm áp bên những người thương yêu.

Nguồn: Sưu tầm

Bài đăng phổ biến từ blog này

Code ưu đãi đặt xe sân bay cho về nhà hay đi chơi?

  Với những người quanh năm ở nhà thì việc đi du lịch cùng nhau thời điểm cuối năm là một trải nghiệm thú vị giúp gắn kết tình yêu thương. Với những đứa con đi học tập, làm ăn thì về quê quây quần cùng gia đình dịp Tết lại là khoảng thời gian đáng trân trọng và nâng niu nhất sau cả một năm dài bận rộn. Dù bạn chọn những chuyến đi xả hơi hay chỉ đơn giản tận hưởng niềm vui bên người thân, bạn bè thì việc di chuyển những dịp này luôn là nỗi băn khoăn của nhiều hành khách. Đây là cao điểm của cả năm vì vậy chi phí khi đi xe thường đắt hơn bình thường hoặc hết chỗ nếu không đặt trước và đặc biệt là cực kỳ đông. Nắm bắt được những khó khăn đó Đi Chung đã triển khai chương trình  “VỀ NHÀ HAY ĐI CHƠI? CODE Ở ĐÂY BẠN ƠI”  nhằm trợ giá cho các chuyến đi dù là du lịch hay về quê áp dụng trên tất cả các tuyến  CHỈ TRONG 5 NGÀY. Nhập mã  “HI2021”  hành khách sẽ được hưởng ưu đãi trị giá lên đến  90,000đ . Giá siêu hời mà chất lượng xe vẫn được đảm bảo tuyệt đối, còn chần chờ gì mà bạn không đặt xe

Ngắm hoa mai anh đào Đà Lạt khoe sắc khắp nơi trên phố núi

Mai anh đào Đà Lạt đang bung nở rực rỡ khắp nơi trên phố núi sương mờ, thu hút hàng nghìn du khách lên check-in, chụp hình lưu niệm. Đến hẹn lại lên, vào khoảng giữa tháng 12 đến tháng 1 hàng năm, hoa mai anh đào, một loài hoa mang vẻ đẹp mong manh dịu dàng nơi xứ lạnh lại bừng nở khắp thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng). Như mọi năm, những con đường như Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Cô Giang, Phó Đức Chính, Nam Hồ… và khu vực vùng ven dọc quốc lộ 20 từ Đà Lạt xuống Cầu Đất, dọc quốc lộ 27C hoa bung nở và rực rỡ đến ngỡ ngàng. Vẻ đẹp rực rỡ của mai anh đào đang nở rộ như điểm nhấn trên các cung đường dốc. Theo ghi nhận sáng 30/12, hầu hết nơi mai anh đào nở rộ bỗng trở thành điểm check-in hút khách. Vẻ đẹp mơ màng của mai anh đào vừa dịu dàng như nét xuân, vừa tinh khôi, e ấp như thiếu nữ tuổi đôi mươi. Bạn Bích Ngọc (20 tuổi, Quảng Nam) chia sẻ: "Hoa đẹp và lãng mạn, mang sức sống của mùa xuân. Ai đã chiêm ngưỡng một vài mùa hoa mai anh đào nở thì cũng say đắm như tôi. Xách bal

Taxi Sân Bay Rẻ cung cấp đa dạng các loại xe di chuyển tuyến đường dài

  Nhằm đáp ứng những mong muốn khác nhau của từng khách hàng, tại Taxi Sân Bay Rẻ chúng tôi cung cấp đa dạng các loại xe di chuyển tuyến đường dài, cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất: Xe hợp đồng 7-16 chỗ Xe chuyên tuyến đường dài Limousine Xe tiện chuyến Thuê xe du lịch gồm các xe cỡ lớn 16-45 chỗ Khi sử dụng dịch vụ tại Taxi Sân Bay Rẻ bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng được đảm bảo, giá cả phải chăng, được hỗ trợ trên mỗi chuyến đi. Đặc biệt, với mạng lưới các tuyến xe đường dài phủ toàn miền Bắc, Taxi Sân Bay Rẻ & Đi Chung tự hào đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường! --------------------------------------------- Taxi Sân Bay Rẻ - Better Together Đặt dịch vụ tại: https://taxisanbayre.com/ hoặc https://m.taxisanbayre.com/ Hotline hỗ trợ: 1900 6022